Thể thao

'Công Phượng mới đến nhưng rất dễ thương, thân với gần hết các cầu thủ của đội'

Thái Việt
Chia sẻ

Có dịp trao đổi với một CĐV cuồng nhiệt của "Chim hoàng yến", SAOstar đã thấy được được hình ảnh của Công Phượng dưới góc nhìn của những fan thân thiết nhất với CLB.

Công Phượng đang có sự hoà nhập rất tốt với môi trường, cách tập luyện và thi đấu ở CLB Sint Truidense.

Tiền đạo ĐTVN sớm kết thân với rất nhiều cầu thủ của Sint Truidense như Botaka, Garcia hay Bruyn. Chính vì vậy, Công Phượng rất thường xuyên xuất hiện trong những clip vui nhộn, chơi đùa cùng đồng đội ở CLB. Không những vậy, anh còn được chính HLV CLB đánh giá rất cao về sự hoà nhập với đội bóng trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

Có dịp trao đổi với một CĐV cuồng nhiệt của “Chim hoàng yến”, SAOstar đã thấy được được hình ảnh của Công Phượng dưới góc nhìn của những CĐV thân thiết nhất với CLB.

Chủ tịch hội fan Sint Truidense có tên STVV373, một hội cực kỳ thân thiết với các cầu thủ CLB đã có những chia sẻ: “Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ chât lượng cả ở trên sân bóng lẫn khi tập luyện dù anh ấy chỉ mới đến đây. Cậu ấy rất chăm chỉ trui rèn khả năng của bản thân. Tôi thấy đó là điều tốt. Còn về tính cách, Công Phượng rất vui vẻ và thân với hầu hết những đàn anh trong CLB, điều đó tôi thấy rất đáng yêu”.

Công Phượng đang hoà nhập rất tốt trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về dự đoán tương lai sắp tới của cầu thủ Việt Nam, vị CĐV cuồng nhiệt này cho hay: “Tôi chơi thân với rất nhiều cầu thủ trong đội hình CLB, theo lời kể của các cầu thủ thì với tình hình sắp tới của đội bóng, nhiều khả năng Phượng sẽ được vào sân ở trận đấu tiếp theo. Trong bối cảnh này, tôi hi vọng anh ấy sẽ toả sáng để giúp HLV trưởng có thêm nhiều phương án tấn công”.

Bất cứ cầu thủ nào đến với đội bóng, chúng tôi đều như là một đứa con. Tôi rất vui vì có thêm nhiều người bạn ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng Công Phượng xứng đáng để nhận những tình cảm này từ các bạn. Bởi vì tôi tin rằng, anh ấy sẽ không phụ lòng người hâm mộ. Anh ấy sẽ toả sáng để mang về những chiến thắng cho Sint Truidense”, chủ tịch hội fan STVV373 nói với SAOstar.

STVV73, hội CĐV cuồng nhiệt của Sint Truidense.

Trận đấu sắp tới của Công Phượng và đồng đội sẽ là gặp Zulte Waregem vào lúc 1h ngày 25/8. Tiền đạo 24 tuổi sẽ tiếp tục ở Bỉ để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 6 Jupiler Pro League của gặp KAS Eupen vào ngày 31/8, sau đó sẽ bay thẳng về Thái Lan hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất