Thể thao

Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy

Văn Nhân
Chia sẻ

Một ngày sau khi Hòa Minzy tiết lộ chuyện Công Phượng chia tay cô bằng tin nhắn dài 2 dòng, Saostar đã liên hệ với tiền đạo HAGL để anh được trải lòng về chuyện tình cảm ồn ào này.

Trong ngày hôm qua, Hòa Minzy chia sẻ với Saostar về việc Công Phượng “phũ phàng” chia tay: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Cô ca sỹ Bắc Ninh gửi lời chúc ngọt ngào đến Phượng: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình nha”.

Công Phượng lạnh lùng không muốn nhắc đến Hòa Minzy.

Trao đổi với Công Phượng, Saostar cho biết Hòa Minzy đã tiết lộ về chuyện hai người chia tay và cô gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến Phượng với hy vọng anh thành đạt trong sự nghiệp quần đùi áo số. “Con cưng” bầu Đức phản ứng đầy bất ngờ theo cách khá lạnh lùng về Hòa Minzy: “Thế à, tôi bận nên không muốn nói về điều này”.

Tình cũ của Hòa Minzy cho biết anh không muốn trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung vào chơi bóng.

Điều cần nhắc là Công Phượng từng được hỏi về chuyện tình yêu với Hòa Minzy hồi cuối năm 2016. Anh cũng lạnh lùng cho biết không muốn nhắc lại chuyện xưa sau một năm đi Nhật “du học”.

Công Phượng lạnh lùng sau khi chia tay Hòa Minzy có thể kể thêm qua việc cô ca sỹ Bắc Ninh tâm sự ròng rã 2 tháng trời nhắn tin nhớ người yêu. Tuy nhiên, cô chẳng nhận được bất kỳ lời hồi âm nào từ Phượng.

Cặp đôi ồn ào đã chia tay gần 1 năm.

Mãi sau 2 tháng kiên trì nhắn tin, Hòa Minzy mới nhận lại được hồi âm từ người yêu cũ. Công Phượng chỉ hỏi thăm sức khỏe, công việc và gia đình của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy đang dựa vào chuyện tình yêu với Phượng để đánh bóng tên tuổi. Nhưng không ít người lên tiếng bảo vệ cô khi chịu nhiều đau khổ vì yêu ngôi sao bóng đá. Nhất là ở thời điểm hiện tại, cô đang có một sự nghiệp khá vững chắc.

Tình cũ của Công Phượng cũng lên tiếng khẳng định chỉ muốn kết thúc quá khứ yêu Công Phượng trong nụ cười, chứ không muốn khơi lại chuyện tình cảm với “con cưng” bầu Đức để 'lăng xê' cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất