Thể thao

Công Phượng ghi 2 bàn ở AFC Cup: Đẳng cấp là mãi mãi!

Hoài Anh
Chia sẻ

Câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" đang đúng với hình ảnh Công Phượng ghi bàn liên tiếp ở AFC Cup 2020.

Công Phượng ghi bàn trong cả 2 trận đấu của CLB TPHCM ở sân chơi AFC Cup 2020, đó thực sự là tin cực vui cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam.

Với HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam đang chuẩn bị bước vào thời điểm then chốt cho cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ rất vui khi chứng kiến Công Phương đang thăng hoa trong màu áo CLB TPHCM. Bởi Công Phượng sẽ trở thành điểm tựa cho hàng công tuyển Việt Nam, giống như thời điểm anh chơi cực hay ở ASIAN Cup 2019.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn rất vui mừng, vì phần lớn đều yêu mến Công Phượng. Họ đã chờ đợi sự trở lại của Công Phượng từ khá lâu, nhất là giây phút được chứng kiến anh ghi bàn. Vì gần nhất thì thông tin Công Phượng có bàn thắng xảy ra ở đất Bỉ trong màu áo đội dự bị. Nhưng chỉ cần thi đấu 3 trận chính thức cho TPHCM thì Công Phượng ghi liền 2 bàn thắng. Điều này đáp lại đúng sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ dành cho chân sút người xứ Nghệ.

Công Phượng ghi bàn liên tiếp ở AFC Cup 2020. Ảnh: AFC

Với cá nhân Công Phượng, hai bàn thắng ở AFC Cup 2020 thực sự đầy ý nghĩa. Công Phượng nén chịu sức ép rất lớn trong hơn cả năm qua. Từ những luồng ý kiến chỉ trích đến sự nghi ngờ về sa sút phong độ, Công Phượng đã biết cách vượt lên chính mình, âm thầm khẳng định tài năng theo đúng cá tính của một ngôi sao lớn.

Trong quá khứ, Công Phượng cũng từng nếm trải tình cảnh trớ trêu về chuyện xuất ngoại, sau đó sa sút phong độ. Công Phượng từng thi đấu không được như mong muốn ở Nhật Bản. Nhưng Công Phượng trở lại Việt Nam thì lập tức thăng hoa, chơi cực hay để trở thành chân sút đáng sợ nhất Việt Nam.

Công Phượng chơi thăng hoa sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo rất vui mừng.

Theo HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng vẫn là tiền đạo hay nhất Việt Nam. Chuyện thi đấu ở Bỉ sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện các khuyết điểm và môi trường V.League chính là cơ hội để Phượng chơi thăng hoa.

Thế nên, rất nhiều cơ sở để tin Công Phượng sẽ tỏa sáng trong mùa bóng 2020. Hãy chờ đợi Công Phượng chơi thăng hoa để cống hiến cho tuyển Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất