Thể thao

Công Phượng và sự biệt đãi ở Hàn Quốc

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang trở thành nhân vật hot nhất của CLB Incheon United.

Với sự kỳ vọng từ CLB Incheon United, Công Phượng đang nhận được sự biệt đãi. Từ việc đăng tải hình ảnh đến nhận xét đều cho thấy Công Phượng sẽ trở thành một trong những cầu thủ rất được chú ý ở xứ Kim Chi.

Ngay trong ngày đặt chân đến Hàn Quốc, Công Phượng đã được truyền thông săn đón từ sân bay. CLB Incheon United còn làm riêng một clip về Công Phượng với những hình ảnh rất đẹp. Từ những bước chân đầu tiên ở sân bay, buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng đều được ghi lại một cách trân trọng.

Theo đó, Incheon United cấp xe ô tô, nhà và trả mức lương vào khoảng 230 triệu/tháng cho Công Phượng. Đây là con số rất lớn nếu so với tiền lương của các cầu thủ Việt Nam ở V.League.

Hình ảnh Công Phượng liên tục được CLB Incheon United đăng tải trên mạng xã hội. Dường như đội bóng Hàn Quốc đang muoonskhai thác thật tốt về hình ảnh của Công Phượng, qua đó phát triển thương hiệu đội bóng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Mới nhất, tại buổi lễ xuất quân cho mùa bóng 2019, CLB Incheon United giới thiệu Công Phượng với nhạc nền từ ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng. Điều này mang đến sự thích thú rất lớn cho fan Việt Nam.

Công Phượng được CLB Incheon United kỳ vọng rất lớn nên có nhiều sự ưu ái về hình ảnh. Bài hát của Sơn Tùng được bật lên sau giới thiệu của MC thêm một lần minh chứng cho sự trân trọng đối với Công Phượng.

Công Phượng là ngôi sao được chờ đợi của Incheon United.

Bản hit “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng thực sự rất nổi tiếng. Hai năm trước, SEA Games 29 tại Malaysia cũng được ban tổ chức chọn phát lên tại các cuộc thi của VĐV Việt Nam.

Trở lại với câu chuyện của Công Phượng, chân sút người xứ Nghệ được HLV trưởng CLB Incheon United tin tưởng tỏa sáng ở K-League 2019. Niềm tin đó phần nào được chứng tỏ khi Công Phượng liên tục chơi ấn tượng trong các trận giao hữu vừa qua. Công Phượng có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Hiện tại, Công Phượng đang tập luyện để có được thể lực sung mãn nhất trong mùa bóng 2019. Công Phượng được đánh giá là tiền đạo hay nhất Việt Nam ở hiện tại. Đây là nhận xét của HLV Park Hang Seo trong ngày Công Phượng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Incheon United.

Tại Việt Nam, người hâm mộ đang dõi theo từng bước chân của Công Phượng. Tất cả đang chờ K-League 2019 khai màn để xem Công Phượng thi đấu.

Cần nhắc thêm, hai cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cùng Công Phượng là Xuân Trường và Đặng Văn Lâm đã mở màn ở Thai League 2019. Dẫu vậy, cả hai đều không có được kết quả tốt cùng đội nhà. Đội của Xuân Trường hòa trong thế chơi hơn người, còn đội của thủ môn Đặng Văn Lâm thua 0-1.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất