Thể thao

Cộng Phượng bị fan hiểu lầm hút thuốc lá

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ để lộ ảnh có gói thuốc và bật lửa bên cạnh nên khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng", các fan nữ đã phải bày tỏ sự lo lắng cho Phượng.

Hôm qua (24/10), Công Phượng vô tính khoe tấm hình quảng cáo với dòng chữ khó hiểu là “Hàng mới về”. Tấm hình khiến nhiều người suy diễn là Công Phượng chuẩn bị mở quán cà phê trên Gia Lai.

Một điều bất ngờ là các fan soi trong tấm hình có gói thuốc lá và bật lửa để trên bàn. Lập tức nhiều fan nữ bày tỏ nỗi lo là Công Phượng đang tập tành hút thuốc lá. Họ khuyên Phượng bỏ thuốc lá, nhằm giữ gìn sức khỏe.

Tấm hình được Công Phượng khoe bị fan phát hiện có gói thuốc lá và bật lửa ở góc phải.

Fan nữ Thùy Linh khuyên nhủ: “Kiểu tóc này đẹp trai vãi ý. Bỏ hút thuốc đi anh yêu”. Một fan nữ khác khuyên: “Vừa rồi ở Quảng Nam anh bị chấn thương. Bây giờ đỡ chưa anh, bớt hút thuốc lại anh nha. Không tốt cho sức khỏe đâu anh”.

Không chỉ các fan nữ lo lắng mà fan nam cũng vào khuyên Công Phượng bỏ thuốc. Một fan có tên Lê Trường Huy khuyên: “Anh Phượng ơi đừng hút thuốc ngựa trắng nữa ảnh hưởng tới sức khoẻ lắm”.

Các fan khuyên Công Phượng nên bỏ hút thuốc lá.

Với fanpage có đến hơn 1,7 triệu lượt thích, Công Phượng là cầu thủ Việt có lượng fan đông nhất mạng xã hội. Mọi hành động, hay tấm hình nào của cầu thủ này post lên facebook đều được bàn tán xôn xao, và truyền tải nhanh chóng tới các diễn đàn khác.

Thế nên, tấm hình Công Phượng vô tình để lộ gói thuốc lá khiến đã được chia sẻ nhanh chóng. Nhiều ý kiến cũng khuyên Phượng mới 22 tuổi, đang chấn thương nên cân nhắc bỏ thuốc lá.

Cũng cần nhắc, Công Phượng chỉ vô tình chụp ảnh có gói thuốc và bật lửa trên bàn chứ không phải anh hút thuốc. Bản thân Phượng có biết hút thuốc hay không vẫn chưa được giải đáp, vì anh sống rất kín.

Công Phượng từng bị lộ ảnh uống bia cách đây 2 năm.

Điều đáng nói là 2 năm trước thì Công Phượng từng gây sốc với tấm hình uống bia tưng bừng. Đó là thời điểm Công Phượng và đồng đội mừng trụ hạng thành công.

Buổi tiệc này góp mặt khá nhiều gương mặt đình đám của HAGL như Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường… Dĩ nhiên, không thể thiếu những chân dài xinh đẹp như Phương Anh - em gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Buổi tiệc này có em gái Bùi Tiến Dũng và Xuân Trường.

Lần đó, nhiều fan phải bất ngờ vì Công Phượng và các đồng đội chỉ ở tuổi 19, 20 nhưng sớm biết uống bia. Một hình ảnh trái ngược với vẻ ngây thơ và hồn nhiên của họ trên sân cỏ.

Hiện tại, Công Phượng đang trải qua những ngày không vui trong sự nghiệp. Anh đá hỏng phạt đền ở SEA Games 29 và nhận vô vàn chỉ trích. Nhưng vận đen không buông tha, Phượng bị dính chấn thương trong trận đấu Quảng Nam hòa 1-1 trước HAGL ở vòng 22.

Phong độ phập phù và tinh thần sa sút, Công Phượng quả thực hút thuốc lá sẽ thêm một lần khiến cho các fan thất vọng. Bởi anh được xem là thần tượng của giới trẻ trong bóng đá. Không ai muốn thấy Phượng thích uống bia, hút thuốc.

Cũng không loại trừ, Phượng đang tìm đến thuốc lá để giải tỏa nỗi buồn vây ráp trong thời gian qua. Nếu đúng vậy thì Công Phượng cần thực sự nghiêm túc xem lời khuyên từ các fan nữ, vì điều này không tốt cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất