Thể thao

Con trai Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn khủng hơn bố lẫn Messi

Bá Định
Chia sẻ

Con trai Ronaldo ngày càng cho thấy tài năng sẵn sàng kế thừa cha để trở thành chân sút vĩ đại nhất thế giới.

Cậu bé Ronaldo Junior, con trai tiền đạo lừng danh Cristiano Ronaldo đang chứng minh cho cả thế giới thấy tài năng thiên bẩm của mình. Cậu cả nhà CR7 mới đây vừa xác lập kỷ lục ghi bàn dưới màu áo đội U9 Juventus.

Cụ thể, Ronaldo Junior ghi đến 58 bàn thắng, đóng góp 18 đường kiến tạo thành bàn chỉ trong 28 trận đấu. Đây là một hiệu suất ghi bàn cực khủng mà đến chính người cha Ronaldo hay Lionel Messi cũng phải ước ao.

Con trai Ronaldo ghi đến 58 bàn thắng qua 28 trận đấu.

Qua thống kê này cho thấy, “quý tử” nhà Ronaldo vừa thể hiện được kỹ năng săn bàn thiên bẩm đồng thời thi đấu rất đồng đội. Có vẻ, Ronaldo Junior quá đỗi vượt trội so với bất cứ đồng đội nào cùng trang lứa nhờ kế thừa hoàn hảo những tố chất từ cha.

Ronaldo Junior chịu ảnh hưởng sâm đậm từ phong cách chơi bóng của cha. Từ cách giữ bóng, bứt phá, những pha đảo gót cho tới kỹ năng sút phạt hàng rào, cậu bé 9 tuổi đều giống hệt ngôi sao số một Juventus. Cầu thủ 34 tuổi không ít lần thể hiện niềm tự hào khi nhìn thấy bản sao từ cậu con trai 9 tuổi.

Con trai Ronaldo có lối chơi khá toàn diện.

“Nếu Cris chọn theo nghiệp cầu thủ. Nó sẽ thành công giống tôi. Tôi chắc chắn về điều đó”, Ronaldo từng chia sẻ trước báo giới.

Rõ ràng, với những gì đang thể hiện, Ronaldo Junior đang làm nở mày nở mặt người cha nổi tiếng. Dẫu cho còn rất sớm để khẳng định mọi điều nhưng cậu cả nhà CR7 hứa hẹn trở thành một chân sút vĩ đại của làng bóng đá thế giới trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất