Thể thao

Con gái Beckham thu hút mọi ánh nhìn khi dự sự kiện cùng bố

Bảo Phương
Chia sẻ

"Tiểu công chúa" Harper Beckham gây sốt khi xuất hiện cùng bố tại một sự kiện thời trang của mẹ Victoria.

Tối ngày 16/2, Victoria Beckham đã chính thức trình làng bộ sưu tập Thu - Đông 2020, thuộc khuôn khổ London Fashion Week. Như thường lệ, ông xã David và các con đều có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ người phụ nữ tài năng của gia đình.

Bé Harper trở thành tâm điểm chú ý vì càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu. Để tóc búi, mặc váy hoa thanh lịch, Harper được bố ôm vào lòng. Trong suốt buổi trình diễn, bé Harper luôn được bố ôm vào lòng và trò chuyện cùng nhau.

Mỗi năm, các thành viên gia đình không thể vắng mặt trong show riêng của Victoria Beckham.

Harper Beckham là một trong những cô bé nổi tiếng được truyền thông vô cùng săn đón. Từ nhỏ con gái của cựu danh thủ David Beckham đã có nhiều người hâm mộ bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và phong cách thời trang sành điệu.

Không chỉ sở hữu tủ đồ hàng hiệu bắt mắt mà bé Harper còn luôn được chú ý bởi khoản phối đồ cùng phụ kiện ấn tượng. Càng lớn thì cô công chúa nhỏ nhà Victoria Beckham lại càng trở nên xinh đẹp và cùng với gu thời trang ấn tượng của mình thì cô bé luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Với khuôn mặt sáng, hài hòa và thanh tú, Harper Beckham có thể chinh phục mọi phong cách. Và không hổ danh là con gái của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cô bé luôn ăn diện vô cùng bắt mắt và sành điệu mỗi khi xuất hiện.

Lớn lên cùng ánh đèn flash và sự săn đuổi của phóng viên khiến Harper dường như dạn dĩ hơn rất nhiều so với những đứa trẻ cùng tuổi. Vẻ ngoài mập mạp đáng yêu cùng cử chỉ, điệu bộ ngộ nghĩnh của Harper nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Con gái út của cặp đôi vàng luôn trở thành tâm điểm chú ý của cánh phóng viên mỗi khi xuất hiện. Ngay từ lúc mới chào đời đến nay, mỗi lần xuất hiện, cô bé luôn khiến người hâm mộ phải ngẩn ngơ vì mình. Sự đáng yêu của Harper đã làm tan chảy trái tim của ông bố nổi tiếng và bà mẹ nghiêm khắc cùng 3 ông anh trai. Beckham từng nhấn mạnh rằng: “Tôi chẳng có chút quyền lực nào trước cô gái bé nhỏ ấy, chẳng có một chút nào hết”.

David từng thừa nhận anh “cuồng” cô con gái nhỏ của mình. Để thể hiện tình yêu của mình dành cho con gái nhỏ, David Beckham còn xăm dòng chữ “Pretty Lady Harper” (Quý cô xinh đẹp Harper) lên vai trái của mình bên cạnh một trái tim.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất