Thể thao

Cổ động viên Thái Lan ‘khóc ròng’ vì trận gặp ĐT Brazil bị huỷ

Thái Việt
Chia sẻ

Đại diện Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận đã hủy đàm phán trận giao hữu giữa tuyển quốc gia với tuyển Brazil dự kiến diễn ra vào tháng 10.

Tổng thư ký FAT Pritsanantakun mới đây đã lên tiếng xác nhận trận giao hữu giữa tuyển Thái Lan và Brazil đã bị hủy.

Theo Pritsanantakun, phía Brazil muốn chọn hai đối thủ ở Đông Nam Á để đá giao hữu, song ngoài Thái Lan thì không có đội nào khác nhận lời thi đấu. Chính vì điều này nên trận đấu đã không được diễn ra.

Sau khi thông tin trận đấu bị hủy được đăng tải, nhiều cổ động viên Thái Lan đã tỏ ra hết sức bức xúc với cách làm việc của FAT.

Việc đá với Brazil tuy không mang nhiều ý nghĩa về kết quả, nhưng đây sẽ là một cơ hội rất tốt để các cầu thủ của chúng ta có thể một lần học hỏi kinh nghiệm từ nhiều ngôi sao thế giới. Đó là điều mà không phải ai cũng có được. Theo tôi, FAT đã bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng“, một NHM chia sẻ trên diễn đàn pantip.

Đúng vậy, FAT đã bỏ lỡ một cơ hội cọ sát ngàn vàng. Một trận đấu với Brazil thực sự mang rất nhiều ý nghĩa. Nó thậm chí sẽ mang tên tuổi của Thái Lan đi xa hơn trên thế giới“, một NHM khác cho hay.

Trận Thái Lan - Brazil sẽ không diễn ra.

Trước đó, tờ The Straits Times (Singapore) đưa tin cho biết Brazil và Thái Lan sẽ có trận giao hữu trên sân vận động quốc gia Singapore vào ngày 11-10.

Trong quá khứ, Thái Lan và Brazil từng chạm trán với nhau tại King’s Cup diễn ra vào năm 2000. Đó là trận đấu mà đội 5 lần vô địch World Cup có được thắng lợi đậm 7-0. Khi đó, Thái Lan còn được dẫn dắt bởi HLV Peter Withe với đội hình gồm những cầu thủ khá quen với người hâm mộ Việt Nam như Kiatisuk, Dusit,…

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất