Thể thao

Clip: Thủ môn Liverpool ‘bán độ’ 2 bàn thắng giúp Real lập ‘hat-trick’ vô địch

Hữu Chí
Chia sẻ

Nhờ được thủ môn Loris Karius của Liverpool bắt bóng như "bán độ” 2 bàn thắng cộng với siêu phẩm “ngả bàn đèn” của Gareth Bale, Real Madrid dễ dàng giành chiến thắng 3-1 ở trận chung kết Champions League 2017-2018.

Phút 48, Isco có pha dứt điểm dội xà ngang khung thành Liverpool. Tuy nhiên, các fan hâm mộ “Los Blancos” không phải tiếc nuối quá lâu, bởi chỉ 3 phút sau, thủ thành Loris Karius có pha ném bóng ngớ ngẩn trúng chân Karim Benzema đi thẳng vào lưới, mở tỷ số cho Real.

Bị đối thủ dẫn bàn trước, Liverpool đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 55, Sadio Mane có pha dứt điểm cận thành sau pha đánh đầu chuyền bóng của Dejan Lovren, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real, HLV Zinedine Zidane đã quyết định tung Gareth Bale vào sân thay Isco ở phút 61. Ba phút sau khi vào sân, Bale có pha “ngả bàn đèn” đẹp mắt sau đường chuyền từ bên cánh phải của Marcelo, giúp Real tái lập lợi thế dẫn bàn.

Bale chính là người hùng của Real.

Lần thứ hai bị dẫn trước ở trận này, Liverpool tiếp tục phải đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy vậy, các pha lên bóng của họ lại thiếu đi sự đột biến để có thể xuyên thủng hàng thủ kín kẽ của Real.

Trong lúc các đồng đội đang bế tắc trên mặt trận tấn công, thủ môn Karius lại tiếp tục phạm sai lầm tạo điều kiện để Bale lập công vào phút 83, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Real.

Như vậy, Real đã trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử có 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Nếu tính cả cúp C1 trước đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 13 lần đăng quang.

- Video diễn biến chính của trận chung kết. Nguồn: Bein Sports.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất