Thể thao

Clip: Ronaldo 'tịt ngòi', Real thắng vất vả nhờ cầu thủ trẻ măng

Thủy Linh
Chia sẻ

Trong một ngày mà siêu sao Ronaldo hai lần dứt điểm đưa trúng cột dọc, đội bóng Hoàng gia đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Ceballos mới có được chiến thắng vất vả 2-1 trước Alaves.

Alaves - Real Madrid: 1-2

Bàn thắng: Manu Garcia 40′ - Dani Ceballos 10′, 43′

Video diễn biến chính trận đấu Alaves vs Real Madrid

Cuộc đọ sức với Alaves là trận đấu thứ 2 của Ronaldo ở La Liga sau khi mãn hạn “treo giò”. Tuy nhiên, dường như siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình.

Nếu như trận đấu với Betis cách đây vài ngày, CR7 đã thi đấu không tốt và là lý do khiến cho Real thất bại thì cuộc đọ sức với Alaves, tình hình cũng chẳng khả quan hơn là bao với tiền đạo này.

Ronaldo vẫn chưa tìm lại duyên ghi bàn ở La Liga

Trong thế trận đội bóng áo trắng hoàn toàn lấn lướt, Ronaldo đã có rất nhiều cơ hội để dứt điểm, nhưng dấu ấn lớn nhất CR7 để lại là hai lần đưa bóng đi chạm cột dọc.

Rất may cho Real là họ đã sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Ceballos, anh chính là người mở tỷ số ngay ở phút thứ 10, và sau đó cũng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Hoàng gia, không lâu sau khi Garcia giúp Alaves có bàn thắng gỡ hòa.

Màn tỏa sáng của tân binh trẻ Ceballos giúp Real có được chiến thắng đầy vất vả

Mặc dù thắng trận, nhưng đây cũng là trận đấu mà thêm một lần nữa các fan của “kền kền trắng” phải lo lắng về đội nhà.

Ngoài phong độ chưa tốt của Ronaldo thì cách Real thi đấu cũng chưa thực sự thuyết phục, nếu như gặp may mắn thì Alaves đã có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp đấu thứ 2, với khá nhiều cơ hội tạo ra được trước khung thành của Navas.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất