Thể thao

Clip: Mou dễ dàng vượt khó, còn Pep thì lao đao

Thiên Tứ
Chia sẻ

Các cầu thủ Man Utd tuy giận dỗi nhưng đã đáp lại HLV Jose Mourinho bằng màn trình diễn chắc chắn tại Swansea, trong lúc cả Arsenal lẫn Man City đều nhọc nhằn vượt qua vòng 4 League Cup. Ở TBN, Murcia không phải đối thủ của Barca tại Cúp QG, dù khách vắng nhiều trụ cột.

Swansea 0-2 Manchester United (League Cup)

Cú đúp của Jesse Lingaard giúp thầy trò Jose Mourinho nay có thể an tâm chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng sắp tới gặp Tottenham, Benfica và Chelsea. So với trận thua Huddersfield, Mourinho chỉ giữ lại 4 cầu thủ, bao gồm Victor Lindelof và Ander Herrera.

Diễn biến và bàn thắng trận Swansea 0-2 Manchester United

Chiến thắng đến với Man Utd khá dễ dàng, nhưng lại thành vấn đề mà Swansea cần giải quyết nếu muốn trụ hạng, vì dù đá sân nhà nhưng mãi tới phút 74, họ mới buộc thủ môn Sergio Romero có pha cứu thua đầu tiên ở vòng 4 League Cup.

Jesse Lingaard đánh đầu ghi bàn thứ 2.

Manchester City 0-0 Wolverhampton (League Cup)

Man City phải một phen hú vía do cần tới loạt đá luân lưu 11m mới hạ được Wolverhampton Wanderers 4-1 để tiến vào tứ kết, sau 120 phút hòa 0-0.

Diễn biến trận Manchester City 0-0 Wolverhampton

Ở trận này, ngôi sao Aguero không thiếu cơ hội để lập kỷ lục ghi bàn cho Man City, nhưng dứt điểm thiếu chính xác. Đội khách có cơ hội tạo bất ngờ, nhưng thủ môn Bravo đã cản được cú sút chìm của cầu thủ 19 tuổi Bright Enobakhare.

Man City (áo xanh) phải cần tới loạt “đấu súng” mới thắng.

Arsenal 2-1 Norwich (League Cup)

Phải nhờ tới cú đúp của cầu thủ dự bị 18 tuổi Edward Nketiah, Arsenal mới vượt qua được Norwich City trong hiệp phụ của Carabao Cup 2017 (League Cup).

Diễn biến và bàn thắng trận Arsenal 2-1 Norwich

Cầu thủ xuất thân từ học viện đã gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở phút 85 và ghi bàn quyết định lúc hiệp phụ thứ nhất diễn ra được 6 phút. Trước đó, khách bất ngờ mở tỷ số khi đối đầu với Arsenal thay toàn bộ đội hình so với trận thắng Everton.

Edward Nketiah bất ngờ thành người hùng của Arsenal.

Murcia 0-3 Barcelona (Cúp QG TBN)

Không có Lionel Messi, Luis Suarez và Andres Iniesta, song Barcelona vẫn thắng dễ dàng tại Murcia ở lượt đi. Jose Arnaiz thuộc Barca B có pha lập công tuyệt đẹp giúp đội khách đặt 1 chân vào tứ kết bằng cú sút căng như trái phá ở đầu hiệp 2.

Diễn biến và bàn thắng trận Murcia 0-3 Barcelona

Trước đó Gerard Deulofeu cũng có bàn thắng nhân đôi cách biệt khá đẹp khi lừa bóng bên cánh phải qua một loạt cầu thủ đối phương rồi sút bóng chìm vào góc xa khi thủ môn băng ra cản phá. Hai đội sẽ đá lượt về vào lúc 2h00 ngày 30/11.

Jose Arnaiz ấn định tỷ số chung cuộc cho Barca bằng cú sút căng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất