Thể thao

Clip: ‘Messi Thái Lan’ suýt khiến cựu sao Liverpool tử nạn trên sân

Hữu Chí
Chia sẻ

Trong trận tranh ngôi vô địch ở giải giao hữu King's Cup, tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan có pha tạt bóng trúng đầu khiến trung vệ Martin Skrtel- cựu sao Liverpool nằm bất động trên sân và rơi vào tình trạng cắn lưỡi trong vô thức.

Khi trận chung kết giải King's Cup 2018 diễn ra hôm 25/3 vừa qua bước sang phút 28, Songkrasin, người được mệnh danh là “Messi của Thái Lan” thực hiện pha tạt bóng từ bên cánh trái trúng đầu trung vệ Skrtel bên phía ĐT Slovakia.

Skrtel được đồng đội Duda sơ cứu.

Tuy lực đi của đường bóng không mạnh nhưng do bị động nên Skrtel nằm bất tỉnh trên sân và rơi vào tình trạng cắn lưỡi trong vô thức. Rất may là người đồng đội Ondrej Duda đã phát hiện ra và đưa tay vào miệng để giúp cầu thủ 33 tuổi không tự cắn lưỡi.

Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, Skrtel vẫn tiếp tục thi đấu trước khi rời sân để nhường chỗ cho Milan Skriniar. Trước đây, Skrtel từng khoác áo Liverpool từ năm 2008-2016.

Ở trận này, Solvakia giành chiến thắng 3-2 nhờ các pha làm bàn của Ondrej Duda (10′), Robert Mak (34′) và Erik Pacinda (68′). Hai bàn thắng của đội chủ nhà đến từ Jakkaphan Kaewprom (42′), Pansa Hemviboon (79′).

- Clip pha bóng khiến Skrtel nằm bất tỉnh. Nguồn: Vasi Sports.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất