Thể thao

CLB TPHCM ủng hộ 360 triệu để chung tay đẩy lùi Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

CLB TPHCM mới đây đã trao số tiền quyên góp 360 triệu cho UBMTTQ thành phố Hồ Chí Minh nhằm chung sức đẩy lùi Covid-19.

Sáng nay, HLV Chung Hae Seong và HLV Lư Đình Tuấn đã đại điện cho CLB TPHCM trao số tiền ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam tại UBMTTQ thành phố Hồ Chí Minh. Số tiền ủng hộ được tập thể CLB TPHCM đóng góp nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tại buổi trao tặng, số tiền được CLB TPHCM trao đến cho UBMTTQ thành phố Hồ Chí Minh là 360 triệu đồng. Hành động này của CLB TPHCM được NHM đánh giá rất cao về tính nhân văn.

Bày tỏ sự cảm ơn tới CLB TPHCM, đại diện UBMTTQ TPHCM cũng đã gửi đến cho đội chủ sân Thống Nhất một bức thư cảm ơn trong buổi gặp mặt này.

CLB TPHCM chung tay đẩy lùi Covid-19. (Ảnh: CLB TPHCM)

Cách đây không lâu, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống của ông tại Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Chia sẻ với Yohan News của Hàn Quốc, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Trong 15 ngày qua, tất cả các trận đấu bóng đều bị hoãn lại bởi dịch Covid-19. Do vậy, công tác tập luyện của đội bóng cũng bị dừng lại và các cầu thủ phải tự tập luyện tại nhà.

Tôi nhận được nhiều câu hỏi về việc tôi có cảm thấy tiếc nuối không khi V-League phải hoãn lại. Nhưng hiện giờ, tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu lúc này là phải kiểm soát được đại dịch Covid-19 đã trước khi nghĩ đến chuyện trở lại thi đấu.”

“Những nhà hàng ở gần chỗ tôi đã đóng cửa. Tuy nhiên siêu thị Hàn Quốc thì vẫn hoạt động cho mọi người vào mua sắm. Lúc này tôi toàn phải tự nấu nướng. Trợ lý Lee Jung Soo của tôi cũng thế”, HLV Chung Hae Seong nói thêm.

Trước đó, HLV Chung Hae Seong cùng các cầu thủ của TPHCM đã chấp nhận giảm lương nhằm hỗ trợ CLB về tài chính trong mùa dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất