Thể thao

CLB Hàn Quốc xin lỗi vì dùng 'búp bê' thay khán giả

Bảo Phương
Chia sẻ

CLB đang chơi tại K.League là FC Seoul đã phải xin lỗi NHM vì công khai sử dụng búp bê để lấp những chỗ trống trên khán đài sân vận động.

Đội bóng đang chơi tại K-League là FC Seoul đã sử dụng nhiều loại ma nơ canh để lấp đầy một phần những ghế trống trên sân nhà - sân vận động World Cup Seoul - cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà của mùa giải năm nay hôm 17/5.

FC Seoul đã cho bố trí rất nhiều búp bê rất sống động ngồi trên khán đài, để cổ vũ với nhiều tư thế và nhìn trông giống…người thật.

Đáng chú ý là, những khán giả tinh mắt nhận thấy có những con ma nơ canh khác biệt hơn. Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, chúng là những con búp bê.

Sau đó, FC Seoul ngày 18/5 cũng đã phải đăng tải lời xin lỗi về vấn đề này. Theo đó, câu lạc bộ giải thích một phần là do công ty cung cấp. Dù vậy, câu lạc bộ cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ, tuyên bố sẽ khắc phục tình trạng này và đảm bảo vấn đề tương tự sẽ không lặp lại.

FC Seoul không phải là CLB đầu tiên sử dụng cách này để giúp các cầu thủ thi đấu bớt “cô đơn”, trước đó, nhiều đội bóng trên thế giới cũng có những cách thức độc đáo để khuấy động không khí trong các trận đấu. Câu lạc bộ Dynamo Brest của Belarus cũng chọn cách tiếp cận tương tự, bằng cách sử dụng ma nơ canh thay thế các cổ động viên thật.

Ở Bundesliga, Borussia Monchengladbach thậm chí còn in ảnh khuôn mặt của cổ động viên trên các tấm bìa cứng và đặt trên khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất