Thể thao

CLB HAGL thi đấu gây quỹ từ thiện làm ấm lòng NHM

Thái Anh
Chia sẻ

CLB HAGL mới đây đã tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện và thu được hơn 75 triệu đồng. Đội bóng phố núi sau đó đã trao tận tay số tiền này cho người dân Gia Lai.

Ngày 3/3, tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra trận đấu gây quỹ từ thiện giữa các nghệ sỹ đến từ Hà Nội FC Music và các HLV CLB HAGL. Kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2, và mang về số tiền 75,3 triệu đồng để ủng hộ quỹ từ thiện.

Sau đó 1 ngày, BHL và BLĐ đội bóng phố núi đã tiến hành trao tận tay số tiền gây quỹ được cho xã La Băng, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Đây được đánh giá là một việc làm giàu tính nhân văn của CLB HAGL trước thềm V.League khởi tranh.

Trước đó, Văn Toàn và đồng đội cũng đã có nhiều hành động làm “ấm lòng” NHM trong thời gian dịch Covid-19 đang hoành hành như tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân phố núi.

CLB Hoàng Anh Gia Lai hy vọng những việc làm ý nghĩa này của đội bóng sẽ góp một phần công sức vào việc giúp cộng đồng ngăn ngừa và phòng chống đại dịch Corona một cách hiệu quả nhất.

CLB HAGL trao tiền gây quỹ được từ trận đấu từ thiện trước đó cho người dân Gia Lai.

Mới đây, HAGL cũng đã công bố danh sách những cầu thủ sẽ thi đấu ở mùa giải năm nay. Với nòng cốt là những cầu thủ xuất phát từ Học viện HAGL JMG, đội bóng phố Núi còn bổ sung thêm những ngoại binh rất chất lượng như Chevaugh Walsh, Kelly Kester hay Damir Memovic…

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL cũng đã tiến hành bầu ban cán sự của đội bóng. Theo đó, Tuấn Anh sẽ trở thành đội trưởng, vai trò đội phó thuộc về Văn Toàn và tân binh Damir Memovic.

Sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường cũng đã trở lại Việt Nam và dự kiến có thể thi đấu vào tháng Tư.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất