Thể thao

CLB HAGL thanh lý 3 ngoại binh và 2 cầu thủ nội

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi kết thúc V.League với vị trí tứ 8 chung cuộc, CLB HAGL đã có động thái chuyển nhượng khá sớm.

Theo đó, sau khi thông báo chiêu mộ thành công HAGL tậu trung vệ ngoại binh khủng Damir Memovic thì khuya 30.10, trên trang chủ HAGL chính thức thông báo chia tay thêm một loạt 5 cầu thủ.

Kết thúc mùa giải V-League 2019, CLB HAGL đã chấm dứt hợp đồng với các cầu thủ Wieger Sietsma, Kim Bong Jin, Felipe Martins, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thắng Toàn. CLB HAGL xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn. Tạm biệt và xin gởi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất”, trang chủ HAGL đưa tin.

Trong số 5 cầu thủ bị thanh lý hợp đồng, Thân Thắng Toàn và Phạm Hoàng Lâm có lẽ là 2 cái tên được NHM biết đến nhiều nhất. Thắng Toàn từng cùng chung chiến tuyến với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và giành nhiều thành tích ở các giải U21 Quốc gia và Quốc tế. Còn Hoàng Lâm thì từng là “học trò” cưng của HLV Miura tại đội U23 Việt Nam.

Tuy vậy, màn trình diễn của cả 2 tại HAGL trong thời gian qua là không thực sự thuyết phục.

Thắng Toàn và Hoàng Lâm đã chính thức nói lời chia tay HAGL.

Ở lượt về V.League 2019, CLB HAGL đã đăng ký ba ngoại binh trong đội hình, bao gồm thủ môn Wieger Sietsma, hậu vệ Kim Bong Jin và tiền đạo Filipe Martins. Dẫu vậy, màn trình diễn của các cầu thủ này đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của BHL đội bóng Phố Núi.

Chính vì thế, ngay sau khi V.League 2019 hạ màn, đội chủ sân Pleiku đã quyết định chấm dứt hợp đồng với ba cầu thủ nói trên.

Trong số đó, Wieger Sietsma chính là người bị thanh lý sớm nhất. Thủ thành người Hà Lan đã không thể giải quyết được những mâu thuẫn với BLĐ HAGL và phải cuốn gói ra đi vào thời điểm V.League 2019 đã diễn ra được 23 vòng đấu. Trong khi đó, Kim Bong Jin và Filipe Martins cũng đã phải rời đội bóng vào cuối mùa vì lý do chuyên môn.

CLB HAGL đã kết thúc V.League 2019 ở vị trí thứ tám, thứ hạng cao nhất mà đội bóng của bầu Đức đạt được trong vòng năm năm trở lại đây. Dẫu vậy, đây tiếp tục là một mùa giải mà Văn Toàn và các đồng đội bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng.

Sietsma chia tay CLB HAGL trong sự tiếc nuối của NHM.

Mới đây, HAGL đã vui mừng thông báo việc chiêu mộ thành công ‘hòn đá tảng’ Damir Memovic từ SLNA. Với sự xuất hiện của trung vệ người Serbia trong đội hình, đội bóng Phố Núi đang kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng thủ vốn đã tồn động từ nhiều mùa giải trước để hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất