Thể thao

CLB HAGL động viên Công Phượng: 'Đừng buồn, bạn đã là người chiến thắng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Sút bay" chức vô địch King's Cup của ĐT Việt Nam, Công Phượng được CLB Hoàng Anh Gia Lai an ủi, động viên.

Thầy trò Park Hang Seo tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ, như cái cách mà “Những chiến binh sao Vàng” đã làm suốt một năm rưỡi qua. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, vượt trội về thể hình, thể lực, Việt Nam chọn lối đá sòng phẳng, thậm chí chủ động tấn công đối thủ trong 15 phút đầu trận. Trong suốt 90 phút chính thức, đội bóng áo đỏ là những người thi đấu lấn lướt hơn.

Công Phượng chính là hình ảnh tiêu biểu cho Việt Nam ở chung kết hôm nay. Ấy vậy mà, thật nghiệt ngã khi cũng chính Công Phượng là người duy nhất đá hỏng phạt đền khiến Việt Nam mất chức vô địch vào tay Curacao.

Vẫn là lối chơi tận tụy và cống hiến chiếm trọn tình cảm của khán giả, chúng ta chẳng có lí do gì để trách cứ tiền đạo xứ Nghệ trong một giải đấu vô thưởng, vô phạt như thế này.

Đến Messi, trước những loạt luân lưu định mệnh còn không ít lần “sút bay” giấc mơ của cả dân tộc… thì cú sút kia của Công Phượng có thấm vào đâu!

Sau trận, trang chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã dành những lời động viên đến chàng trai xứ Nghệ: “Đừng buồn Phượng ơi! Trong mắt chúng tôi, Phượng và toàn đội đã là những người chiến thắng”.

Dưới phần bình luận, không chỉ riêng các CĐV Phố Núi mà các fan trung lập đã dành những lời an ủi chân thành đến chàng trai xui xẻo này.

“Thứ 1 chỉ là giải giao hữu. Thứ 2 trận đấu này Công Phượng đã chơi rất hay. Vậy nên, xin đừng buôn lời cay đắng và hãy ủng hộ cậu ấy.”

“Những người thật sự yêu mến tài năng, sự kiên cường, sự cống hiến của anh sẽ vẫn mãi bên anh! Công Phượng vẫn là mảnh ghép hoàn hảo của một team đoàn kết!”

“Cũng có gì đâu mà buồn. Một trận đấu hay khẳng định trình độ của đội tuyển Việt Nam. Một chút sảy chân để mình không chủ quan và luôn cố gắng hoàn thiện. Cố lên nhé chàng trai.”

“Không có gì phải buồn Phượng nhé. Thời gian qua em chịu nhiều áp lực rồi nên mọi người đều hiểu. Mạnh mẽ lên, NHM vẫn luôn theo dõi từng bước chạy của em trên sân cỏ.” 

“Đừng buồn Phượng ơi! Trong mắt chúng tôi, Phượng và toàn đội đã là những người chiến thắng.”

Thực tế chức vô địch rõ ràng không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở giải đấu này. Với 1 trận thắng và 1 trận hòa ở King's Cup đội tuyển Việt Nam đã đạt đủ số điểm cần thiết để có mặt trong 16 đội mạnh nhất Châu Á hiện tại.

Điều này có nghĩa, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong năm nay. Đồng thời, thêm một lần nữa đội tuyển Việt Nam khẳng định được vị thế của mình trước Thái Lan và các đối thủ mạnh.

Với nhiều người, Curacao vô địch King's Cup, còn Việt Nam vô địch trong lòng người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất