Thể thao

CLB Hà Nội: Ứng viên số 1 cho chức vô địch V.League 2020

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù nhiều đội bóng ở V.League mùa này có sự bổ sung đầy chất lượng song CLB Hà Nội vẫn trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Không quá ồn ào suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá rất cao cho danh hiệu vô địch V.League 2020. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất bên phía đội bóng thủ đô chính là chân sút Gordon Rimario.

Cùng với đó, các nhà đương kim vô địch V.League 2019 phải chia tay thủ môn Bùi Tiến cùng tiền đạo Oseni. Mặc dù vậy, những sự ra đi này chẳng hề ảnh hưởng đến sức mạnh CLB Hà Nội. Màn lội ngược dòng 2-1 trước CLB TP.HCM tại trận tranh Siêu Cup quốc gia 2020 vừa qua phần nào minh chứng một cách rõ ràng cho thực lực CLB Hà Nội.

Lực lượng CLB Hà Nội vẫn rất mạnh.

Nhìn một cách tổng thể, trong số các đội bóng ở V.League 2020, CLB Hà Nội vẫn trở thành đội sở hữu lực lượng chất lượng nhất. Trong tay HLV Chu Đình Nghiêm lúc này là một thế hệ cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Những cựu binh khác như Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson, Pape Omar vẫn đang đạt phong độ rất cao. Thậm chí, chỉ cần sử dụng lực lượng cầu thủ nội thôi, CLB Hà Nội vẫn tỏ ra vượt trội so với nhiều đội bóng khác.

Không chỉ vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy đang là đội bóng xuất sắc nhất qua 10 năm trở lại đây. Suốt 10 mùa giải gần đây nhất, CLB Hà Nội vô địch đến 5 lần và có 4 lần về nhì. Chừng ấy phần nào cho thấy chiều sâu đội bóng.

Văn Quyết luôn tạo ra sự khác biệt tại CLB Hà Nội.

Một điều rất đáng tiếc ngay những vòng đấu đầu tiên, trung vệ Duy Mạnh bị chấn thương nặng phải sang nước ngoài phẫu thuật. CLB Hà Nội mất đi một vị trí quan trong nơi hàng phòng ngự.

Mặc dù vậy, những cái nay tên khác như Đình Trọng, Thành Chung vẫn cho thấy sự chắc chắn. Hơn nữa, mùa giải năm CLB Hà Nội chỉ phải thi đấu trên mặt trận V.League lẫn Cup quốc gia. Họ không còn chịu lịch thi đấu dày đặc như mùa bóng năm ngoái nữa. Chức vô địch V.League dường như nằm trong tầm tay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngay trận mở màn gặp CLB Nam Định vào ngày 7/3 tới đây, đội bóng thủ đô đứng trước nhiều lợi thế được kiếm được 3 điểm trọn vẹn. Các CĐV CLB Hà Nội hy vọng màn khởi đầu đầy ấn tượng cho đội nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất