Thể thao

Chuyên gia Thái Lan: Thái Lan đang sợ Việt Nam, điều đó thật kinh khủng!

Thái Việt
Chia sẻ

Một vị chuyên gia có tiếng trong làng bóng đá Thái Lan mới đây đã đưa ra những nhận định của mình trước thềm trận Việt Nam - Thái Lan.

Tangkui 108 là một blog rất uy tín ở xứ Chùa vàng, được quản lý bởi một chuyên gia có tên là Tangkui. Hiện tại, trang blog này đang ở ngưỡng 50 ngàn lượt thích và được NHM bóng đá Thái Lan đánh giá rất cao ở khả năng nhận định.

Mới đây, chuyên gia này đã đưa ra những chia sẻ trước trận đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của ĐT Thái Lan gặp ĐT Việt Nam.

Đó là một trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi. Không chỉ những vấn đề liên quan đến chuyên môn, NHM 2 nước chờ đợi trận đấu này là bởi những duyên nợ trong quá khứ“, Tangkui - một chuyên gia bóng đá nổi tiếng Thái Lan mở đầu bài viết.

Tangkui là một chuyên gia bóng đá uy tín bậc nhất Thái Lan.

Tiếp đó, vị chuyên gia này nói về những dự đoán về thế trận của màn thư hùng này. Theo đó, ông cho rằng ĐT Thái Lan đang gặp vấn đề về tâm lý khi đối diện với Việt Nam.

ĐT Việt Nam hiện tại và ở 4 năm trước, khi mà chúng ta thắng dễ dàng 3-0 là hoàn toàn khác nhau. Những con người ở thời điểm ấy của họ đã không còn, kể cả vị HLV trưởng. Có thể nói, chúng ta đang phải đối mặt với 1 Việt Nam hoàn toàn khác, một phiên bản nâng cấp toàn diện hơn. Họ tấn công một cách mạnh dạn và không thiếu những mảng miếng phối hợp. Điều đó thực sự đã được kiểm chứng ở những trận đấu trước.

Phải nói rằng, những năm qua, ĐT Thái Lan thường xuyên được giao lưu với những đội bóng lớn của thế giới như Uruguay, Trung Quốc, điều đó đã giúp ích cho chúng ta rất nhiều về mặt bản lĩnh thi đấu. Nhưng đối diện với Việt Nam ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không thể phát huy được những lợi thế của mình, thực sự rất khó hiểu. Điều đó đã được thể hiện ở những trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây.

Phải chăng ở thời điểm hiện tại, chúng ta đang bị chính cái 'dớp' tâm lý như Việt Nam gặp phải cách đây vài năm. Điều đó thực sự rất kinh khủng“, Tangkui chia sẻ.

Chuyên gia Tangkui chia sẻ trước thềm trận Việt Nam - Thái Lan.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, trận đấu đang rất được người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi đó là màn so tài giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Trận đấu này rất quan trọng với cả 2 đội, bởi chỉ một trận thua, cơ hội lọt vào vòng sau sẽ càng trở nên khó khăn khi bảng G còn có thêm UAE, một đội bóng với đẳng cấp rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất