Thể thao

Chuyện bóng hồng xinh đẹp của Neymar và thủ môn Đặng Văn Lâm

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm và siêu tiền đạo Neymar bỗng trở nên gây sốt trên mạng xã hội vì chủ đề tình yêu của mỗi người.

Khoảnh khắc Neymar tìm người yêu gây sốt

Neymar - một ngôi sao có rất nhiều tiếng xấu về đời tư khi thay người yêu như thay áo. Tiền đạo người Brazil năm lần bảy lượt đổi yêu hết cô này đến cô gái khác. Với cái mác ngôi sao xuất sắc nhất của bóng Brazil ở hiện tại và cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại, Neymar là cầu thủ được rất nhiều bóng hồng xinh đẹp săn đón là chuyện rất bình thường.

Thế nhưng, một câu chuyện rất kỳ lạ là Neymar không thể quên cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine. Họ hợp rồi tan đến 4 lần. Gương vỡ rồi lành là chủ đề mà báo chí thế giới luôn nhắc đến Neymar và Bruna Marquezine.

Bruna Marquezine và Neymar là cặp đội nổi tiếng của bóng đá thế giới.

Rạng sáng qua, Neymar có lẽ khiến cho hàng triệu bóng hồng phải ghen tỵ với Bruna Marquezine. Trong trận đấu giao hữu giữa Brazil và Mỹ, Neymar bỗng dưng nhìn lên khán đài với ánh mắt tìm kiếm người yêu trong lo lắng, lý do là ngôi sao người Brazil không nhìn thấy bạn gái. Neymar chỉ quay đi và tập trung chơi bóng khi thấy Bruna Marquezine giơ tay làm hình trái tim trên khán đài.

Một ngôi sao nổi tiếng trăng hoa, khó thuần phục và có hàng tá chân dài xinh đẹp vây quanh - Neymar vẫn không thể khỏi vấn vương về người yêu khi thi đấu, bằng một khoảnh khắc có thể nói là hiếm gặp trong bóng đá nhưng có thể chạm đến trái tim bạn gái. Điều ấy thực sự khiến cho Bruna Marquezine hạnh phúc ngất ngây, còn những cô gái khác phải ghen tỵ vì sự ngọt ngào từ chính trên sân cỏ của Neymar dành cho người yêu.

Bruna Marquezine thực sự may mắn khi có được một chàng trai yêu chân thành như Neymar, dù quá khứ không ít lần khổ vì thói trăng hóa của chân sút PSG.

Đến nỗi lòng của bạn gái cũ Đặng Văn Lâm

Thương Võ - cô bạn gái xinh đẹp của thủ môn Đặng Văn Lâm đã gây bão với ca khúc gửi anh và cô ấy. Thương Võ cất tiếng hát ngọt ngào trong nỗi buồn như muốn nói hết mọi tâm tư khi nghĩ đến chuyện bạn trai Đặng Văn Lâm có bạn gái mới.

Tình yêu đẹp đôi khi dang dở có thể để lại một vết thương lòng. Đặng Văn Lâm và Thương Võ từng là một đôi tình nhân đẹp của làng bóng đá Việt. Thương Võ yêu Đặng Văn Lâm theo cách thầm lặng, sau khi họ được truyền thông săn đón.

Thương Võ đã chia tay Đặng Văn Lâm.

Có nhiều thời điểm tôi hỏi Thương Võ về chuyện tình yêu với Đặng Văn Lâm, cô gái xứ Nghệ không muốn lên báo chí nên xin phép không trả lời. Đúng hơn, Thương Võ không muốn ảnh hưởng đến Đặng Văn Lâm, vì lo nghĩ chuyện tình cảm của hai người lên báo sẽ khiến cho Lâm “tây” không tập trung chơi bóng, ảnh hưởng phong độ vì chuyện tình yêu được dư luận quá quan tâm.

Cuối cùng, mối tình này cũng tan vỡ theo cách im lặng. Đặng Văn Lâm có bạn gái mới vào dịp World Cup 2018 đang diễn ra. Thương Võ cũng không muốn nói về chuyện tình cảm với Đặng Văn Lâm đã kết thúc.

Không rõ vì sao Đặng Văn Lâm và Thương Võ kết thúc mối tình đẹp nhưng rõ ràng, cô gái xứ Nghệ đang bị tổn thương nên sau tất cả chọn cách trút nỗi lòng trong ca khúc gửi anh và cô ấy.

Tấm hình được cho là Đặng Văn Lâm hôn bạn gái mới.

Tất nhiên, chuyện tình yêu của Đặng Văn Lâm là cuộc sống cá nhân của thủ môn ĐTVN. Đặng Văn Lâm là người tự quyết định và chỉ có thủ môn ĐTVN mới hiểu vì sao chia tay Thương Võ. Còn cộng đồng mạng có quyền bày tỏ tình cảm bằng cách tiếc nuối cho đôi tình nhân này, đặc biệt cảm thông với nỗi buồn chia tay người yêu của Thương Võ vào lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất