Thể thao

Chụp ảnh nóng với 'crush' Ronaldo, Salah bị chỉ trích

Bảo Phương
Chia sẻ

Chân sút của Liverpool bị công chúng phản ứng sau những cử chỉ thân mật với siêu mẫu Alessandra Ambrossio.

Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã được tạp chí “QG Trung Đông” bầu chọn là “Người đàn ông của năm 2019”, vì thế nên anh đã có buổi chụp hình quảng bá tên tuổi cùng nữ người mẫu xinh đẹp người Brazil Alessandra Ambrosio, khi bộ đôi này xuất hiện trên trang bìa mới nhất của tạp chí này.

Ambrosio cũng chính là một trong 72 mỹ nhân được siêu sao điển trai Cristiano Ronaldo đăng ký “Theo dõi” (Follow) trên tài khoản trang cá nhân Instagram của mình.

Mohamed Salah bị cộng đồng chỉ trích nặng nề với những bức ảnh nhạy cảm cùng kiều nữ Alessandra Ambrosio.

Dù vậy, những bức ảnh bìa tạp chí “QG Trung Đông” và đoạn clip hậu trường Salah tạo dáng ôm eo và bày tỏ sự thỏa mãn trên gương mặt vì được mỹ nhân Ambrosio “bá vai, bá cổ”, đã phải nhận những lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng người Hồi giáo cực đoan.

Anh làm tôi xấu hổ khi cũng là một người Hồi giáo như anh“, một bình luận chỉ trích Salah có những cử chỉ chụp ảnh gần gũi nữ người mẫu hơi “quá đá”.

Hãy thử tưởng tượng nếu một phụ nữ Hồi giáo cũng làm điều này“, một người khác chia sẻ thái độ mỉa mai chân sút mang áo số 11 của Liverpool ngay trên trang chủ QG Trung Đông.

Thậm chí, có bình luận cho rằng anh đang xúc phạm người hồi giáo, và hành động này có thể đe doạ tới tính mạng anh nếu những hình ảnh trên tới tay những phần tử cực đoan.

Cristiano Ronaldo và Alessandro Ambrosio cũng từng chụp ảnh thân mật cùng nhau trên trang bìa tạp chí GQ.

Trong quá khứ, GQ từng nhiều lần mời các cầu thủ nổi tiếng chụp hình trang bìa với các siêu mẫu. Năm 2016, Ambrossio cùng Cristiano Ronaldo xuất hiện trên trang bìa tạp chí này. Thậm chí, sau đó, Ronaldo còn lên tiếng ấn tượng với nhan sắc của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất