Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về ngôi sao ĐTQG bỏ trốn

Bảo Phương
Chia sẻ

Mới đây, chủ tịch LĐBD Thái Lan đã chính thức lên tiếng về sự việc một cựu tuyển thủ ĐTQG nước này bị xã hội đen truy đuổi.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã chính thức lên tiếng về vụ cựu tuyển thủ quốc gia Sarawut Masuk đang phải lẩn trốn xã hội đen vì mê cờ bạc.

“Sau khi được nghe thông tin về Sarawut Masuk, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Hiện tại, không ai có thể liên lạc với Sarawut Masuk. Người thân cũng không biết cậu ấy đang ở đâu. Với vai trò Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, tôi sẵn sàng đứng ra nói chuyện để tìm giải pháp để cuộc sống của Sarawut Masuk có thể trở lại bình thường.

Qua đây, tôi hy vọng những ai có thể liên lạc được với Sarawut Masuk, vui lòng báo ngay cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan nếu thuận tiện. Mọi người có thể thông báo cho bộ phận quan hệ công chúng của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, hoặc bất kỳ ai có thể phối hợp với chúng tôi.

Một lần nữa, chúng tôi sẵn sàng hợp tác, nói chuyện để tìm giải pháp tốt nhất hỗ trợ Sarawut Masuk. Điều quan trọng là chúng tôi muốn cậu ấy trở lại chơi bóng chuyên nghiệp, để Sarawut Masuk làm những gì cậu ấy yêu thích một lần nữa”, ông Somyot chia sẻ trên trang chủ FAT.

Bên cạnh đó, FAT cũng để lại số điện thoại của bộ phận quan hệ công chúng kèm với thông báo khẩn để bất kỳ ai có thể liên lạc, trong trường hợp họ gặp được Sarawut Masuk.

Sarawut Masuk đang bị xã hội đen truy sát.

Masuk từng có 25 lần khoác áo đội tuyển Thái Lan. Anh là nhà vô địch AFF Cup 2014 và từng cùng Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Ở cấp độ U23, Sarawut Masuk từng đóng vai người hùng của U23 Thái Lan khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp đội nhà vô địch SEA Games 2013 tại Myanmar.

Theo SiamSport, Sarawut Masuk đang thi đấu cho CLB Nongbua Pitchaya ở Thai League 2 nhưng đội bóng này hiện đã mất liên lạc với cựu tuyển thủ Thái Lan từ cách đây 1 tháng.

Đó là khi CLB Nongbua Pitchaya thực hiện lệnh cách ly phòng chống Covid-19, nhưng ban huấn luyện đã không thể liên hệ được với Sarawut Masuk để giám sát. Tờ SiamSport đã điều tra và tiết lộ nguyên nhân Sarawut Masuk bỗng dưng “mất tích” bí ẩn.

Theo đó, Sarawut Masuk được cho là đang bị xã hội đen truy đuổi do đam mê cờ bạc và có vay nóng một số tiền lớn. Trong thời gian qua, Sarawut Masuk liên tục nhận những cuộc gọi đòi nợ và dọa giết từ xã hội đen, nên ngôi sao sinh năm 1990 buộc phải bỏ trốn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất