Thể thao

Chơi thứ bóng đá 'siêu hạng' trước U21 Việt Nam, U21 Yokohama vô địch U21 Quốc tế

Văn Nhân
Chia sẻ

Với trình độ vượt bậc so với U21 Việt Nam, U21 Yokohama dễ dàng thắng 2-0 trước đội chủ nhà để lần thứ 2 vô địch U21 Quốc tế một cách đầy thuyết phục.

Ngay sau trận hòa 2-2 ở lượt cuối, HLV U21 Yokohama tuyên bố: “Chúng tôi tự tin 100% vô địch U21 Quốc tế”. Và tất cả đã trở thành sự thật khi đội bóng nước Nhật dễ dàng thắng U21 Việt Nam để giành chức vô địch.

Sau 17 phút bóng lăn, Yota mở tỷ số với một cú dứt điểm vào góc cao khung thành sau tình huống phạt góc bên cánh phải. Một bàn thắng cho thấy hàng thủ U21 Việt Nam vẫn thiếu sự quyết liệt cần thiết để ngăn cản đối thủ ghi bàn.

Có bàn thắng sớm, U21 Yokohama tiếp tục trình diễn thứ bóng đá vượt tầm so với U21 Việt Nam. Đội chủ nhà gần như không thể tấn công toàn diện để tìm kiếm bàn gỡ, khi đối thủ bình tĩnh chơi bóng và bắt người rất chặt chẽ.

U21 Yokohama dễ dàng hạ U21 Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

Số phận trận đấu gần như an bài khi U21 Việt Nam tiếp tục thua vì tình huống cố định. Từ một quả phạt bên cánh phải, Kyousuke đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50.

Nhận 2 bàn thua, U21 Việt Nam rất cố gắng tấn công nhưng không có nhiều cơ hội để thể hiện trước một đối thủ quá mạnh như U21 Yokohama. Cự ly đội hình và cách cầm nhịp trận đấu của đối thủ khiến cho đội chủ nhà gần như bế tắc trong tấn công.

Có thể nói U21 Yokohama đã trình diễn thứ bóng đá “siêu hạng” trước U21 Việt Nam. Họ cho thấy tính tổ chức và sự vượt trội về thể lực lẫn kỹ thuật.

Với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước U21 Việt Nam, U21 Yokohama lần thứ 2 liên tiếp vô địch U21 Quốc tế một cách đầy xứng đáng. Một kết cục được dự đoán ngay sau lượt đấu thứ 2 khi Yokohama trình diễn thứ bóng đá hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại.

Ở trận tranh hạng Ba, U21 Myanmar giành thắng lợi 4-2 trước U21 Thái Lan. Như vậy, thứ tự chung cuộc của giải đấu: U21 Yokohama vô địch, U21 Việt Nam giành ngôi Á quân, U21 Myanmar xếp hạng Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất