Thể thao

'Choáng' với tài năng ngôi sao giá 342 tỉ đồng sắp đá cặp với Công Phượng

Thái Việt
Chia sẻ

Mới nhất, Chim Hoàng yến đã mượn thành công tiền đạo trẻ Facundo Colidio từ Inter Milan để tăng cường sức mạnh hàng công.

Thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đang rất nhộn nhịp. Đây là thời điểm tốt để các đội bóng hoàn tất mua sắm bổ sung lực lượng. Sint-Truiden vừa mất đi nhiều trụ cột quan trọng, vì vậy họ cũng đang rất tích cực trong về mang về những tân binh chất lượng.

Hôm qua 13/8, CLB chủ quản của Công Phượng đã gây sốc khi đưa về cái tên Facundo Colidio - cầu thủ trẻ đang làm mưa làm gió tại Inter Milan, đội bóng hàng đầu nước Ý.

Bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại CLB Atlético Boca Juniors, Colidio nhanh chóng toả sáng rực rỡ trong màu áo đội trẻ của câu lạc bộ và các đội trẻ U15, U17, U20 Argentina. Chính phong độ ấn tượng đó đã thu hút sự chú ý của một loạt các ông lớn châu Âu như Manchester City, Juventus hay Inter Milan.

Facundo Colidio được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Cuối cùng nửa xanh thành Milan đã nhanh chân hơn cả khi chi ra khoản tiền 9,5 triệu Euro để đem về chân sút tiềm năng này. Mới 19 tuổi nhưng Facundo cao 1m82 và nặng 68kg, rất thích hợp cho vị trí trung phong cắm.

Facundo được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Với thành tích 12 bàn sau 30 trận ở mùa giải vừa quan, Facundo đã được bầu là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Inter Milan”.

Đẳng cấp của cầu thủ 19 tuổi được thể hiện bằng con số 12 triệu Euro mà tờ transfermarkt định giá. Đây là một mức định giá rất cao nếu so sánh với những cầu thủ bằng tuổi Facundo.

Facundo được định giá lên tới 12 triệu Euro.

Việc Facundo gia nhập Sint-Truiden vừa là cơ hội để Công Phượng chơi bên cạnh những cầu thủ tài năng cũng như là áp lực chiến đấu cho một suất chính thức.

Hiện nay hàng công của STVV đang rất dày với những Suzuki, Yohan Boli, Sousa,… và bây giờ là Facundo. Thậm chí theo báo chí Bỉ, Sint-Truiden đã thỏa thuận thành công để đem về hai cầu thủ tấn công Lee Seung Woo (Hàn Quốc) và Tatsuya Ito (Nhật Bản).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất