Thể thao

HLV Miura và Công Vinh dự khán giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau buổi sáng ra mắt CLB TP.HCM, HLV Miura và Công Vinh đã dự khán giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup được tổ chức ở trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Sau khi ra mắt CLB TP.HCM, HLV Miura đã bất ngờ dành thời gian đi dự khán giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup ở trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ông thầy người Nhật cùng Công Vinh đến trong niềm háo hức lớn.

Nhiều khán giả sung sướng khi được tận mắt chứng kiến HLV Miura, trong khi đó Công Vinh phải bận rộn vì rất nhiều sinh viên liên tiếp xin chụp ảnh. Thậm chí, cựu tiền đạo ĐTVN phải vã mồ hôi vì có quá đông sinh viên vây quanh.

Công Vinh và HLV Miura đến dự giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup.

Có một điều thú vị là CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Hải Anh - một trong những tân binh ra mắt trong buổi lễ sáng nay (5/1). Hải Anh là cầu thủ xuất thân từ bóng đá học đường và theo đuổi giấc mơ chơi bóng chuyên nghiệp.

Công Vinh luôn được săn đón ở mọi nơi.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM lọt thỏm giữa vòng vây của các cô gái.

Đam mê chính là mối nhân duyên giúp cho Hải Anh trở thành đồng đội của Công Vinh ở ĐTQG, thời điểm mà HLV Miura còn đương nhiệm. Ông thầy người Nhật đã mở ra cánh cửa cho Hải Anh lên Tuyển, một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của chàng cử nhân Đại học Thể dục thể thao TP.HCM.

Bây giờ, HLV Miura và Hải Anh tiếp tục mối nhân duyên khi hai người cùng về CLB TP.HCM. Một cuộc tái hợp với hy vọng cả hai cùng chung sức giúp cho đội bóng thành phố mang tên Bác phát triển và thành công ở V.League 2018.

Chia sẻ về HLV Miura, Hải Anh nói: “Tôi thực sự rất vui mừng khi được gặp ông ấy. Tôi tin thầy sẽ giúp cho đội bóng thành công và đạt được mục tiêu mà ban lãnh đạo đề ra. Bản thân tôi luôn nỗ lực hết mình và tập luyện chăm chỉ”.

Tiền đạo Nguyễn Hải Anh.

Thực tế, không chỉ Hải Anh mà Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh, Thanh Diệp… cũng là những người từng được gọi lên Tuyển thời HLV Miura. Thế nên, họ đều bày tỏ niềm vui lớn khi được làm việc cùng ông thầy người Nhật ở CLB TP.HCM.

Vào ngày mai (6/1), CLB TP.HCM tiếp tục có thêm tân binh mới. Đây hứa hẹn là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất V.League 2018.

Hiện tại, CLB TP.HCM vẫn chưa hội quân. Các cầu thủ được phép về nhà nghỉ ngơi và sau khi ổn định lực lượng thì họ sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất