Thể thao

Chia tay Hải Phòng, HLV Việt Hoàng sẽ về Đà Nẵng thế chỗ Huỳnh Đức ?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong khi người hâm mộ đang tiếc nuối vì HLV Lê Huỳnh Đức chia tay Đà Nẵng, HLV Việt Hoàng tiếp tục mang đến tin buồn cho CĐV đất Cảng với quyết định rời CLB Hải Phòng sau mùa bóng 2017.

Gắn bó với CLB Hải Phòng từ V.League 2015, HLV Việt Hoàng mang đến sự hồi sinh cho bóng đá đất Cảng. Đáng tiếc nhất là lần về nhì ở V.League 2016 khi Hải Phòng thua CLB Hà Nội hiệu số bàn thắng bại.

Theo thông tin Saostar, mối nhân duyên giữa Hải Phòng và HLV Việt Hoàng sẽ chấm dứt sau mùa giải năm nay. HLV Việt Hoàng đã nói lời chia tay với các cầu thủ sau cuộc gặp mặt với ban lãnh đạo vào ngày 15/11.

Trao đổi với Saostar, HLV Việt Hoàng nói: “Không có chuyện đó đâu. Tôi vẫn là người của Hải Phòng vì còn hợp đồng”. Thuyền trưởng đội bóng đất Cảng còn bất ngờ trước thông tin Lê Huỳnh Đức nghỉ việc ở CLB Đà Nẵng.

HLV Việt Hoàng sẽ chia tay Hải Phòng. Ảnh: Webthethao.vn

Tuy nhiên, HLV Việt Hoàng có lẽ chưa muốn công bố chuyện nghỉ ở thời điểm này cho báo chí. Vì khả năng rất lớn HLV Việt Hoàng sẽ cập bến CLB Đà Nẵng vào mùa bóng năm sau, nhằm thay thế cho HLV Lê Huỳnh Đức.

Nguyên nhân là HLV Việt Hoàng từng là “tướng” của bầu Hiển. Bây giờ, Huỳnh Đức nghỉ thì cần có một người về dẫn dắt Đà Nẵng. Xét về chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng với các cầu thủ, HLV Việt Hoàng là một sự lựa chọn tốt cho vị trí bỏ trống ở CLB Đà Nẵng trong mùa bóng tới.

Chuyện HLV Việt Hoàng chia tay Hải Phòng đã có từ thời điểm đội bóng này xảy ra chuyện lùm xùm giữa trợ lý Lê Sỹ Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm. Lúc đó có thông tin HLV Việt Hoàng muốn nghỉ ở Hải Phòng nhưng cuối cùng anh tiếp tục ở lại dẫn dắt toàn đội qua cơn khủng hoảng.

HLV Huỳnh Đức đã xin nghỉ ở CLB Đà Nẵng. Ảnh: Thethaovanhoa

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng nói lời chia tay Đà Nẵng và lời đề nghị đã được chấp nhận. Huỳnh Đức sẽ thôi việc sau mùa bóng 2017. Cựu tiền đạo ĐTVN chưa có bến đổ mới và khả năng sẽ tạm thời nghỉ ngơi trong thời gian tới.

Nguyên nhân Huỳnh Đức nghỉ vì CLB Đà Nẵng trải qua liên tiếp các mùa bóng thất vọng. Do vậy, HLV họ Lê vì tự trọng nên quyết định chia tay đội bóng sông Hàn để người mới lên thay, với hy vọng thành tích sẽ khả quan hơn.

Như vậy, V.League 2017 đã có 3 HLV chia tay các đội bóng. Người đầu tiên là HLV Alain Fiard đã bị CLB TP.HCM sa thải, hai người còn lại sẽ nghỉ sau mùa giải là Huỳnh Đức và Việt Hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất