Thể thao

Chia tay bầu Đức, 'đồng hương' HLV Park Hang Seo đến CLB TP.HCM

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Chung Hae Seong đã chính thức chia tay CLB HAGL để đến CLB TP.HCM cầm quân ở V.League 2019.

Theo nguồn tin của Saostar, ông Chung Hae Seong đã chính thức kết thúc hợp đồng với CLB HAGL sau khi thương thảo việc chấm dứt công việc, dù hai bên từng có hợp đồng được công bố là 2 năm. Như vậy, ông Chung - đồng hương của HLV Park Hang Seo đã rời phố Núi sau 1 năm làm việc.

Năm 2017, ông Chung và HLV Park cùng đến Việt Nam. HLV Park dẫn dắt ĐTQG còn ông Chung lên phố Núi với mục tiêu đưa HAGL vào Top 5 V.League 2018. Tuy nhiên, ônG Chung Hae Seong đã khá trầm lắng trong năm qua, không thể giúp HAGL hoàn thành mục tiêu đề ra.

Dẫu vậy, CLB TP.HCM đã đặt niềm tin ở ông Chung Hae Seong nên quyết định bổ nhiệm làm HLV trưởng cho mùa bóng 2019. Theo đó, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết ông Chung sẽ nhận được mức lương 20 nghìn USD/tháng.

Ông Chung chính thức chia tay CLB HAGL để cập bến CLB TP.HCM.

Lãnh đạo TP.HCM đặt niềm tin là sau 1 năm cầm quân ở V.League trong vai trò giám đốc kỹ thuật CLB HAGL, ông Chung sẽ thích nghi tốt với bóng đá Việt Nam. Hơn hết, trong quá khứ thì ông Chung cùng với HLV Park Hang Seo từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002. Lúc đó, ông Chung là trợ lý số 1 còn HLV Park sắm vai trợ lý số 2.

HLV Chung Hae Seong là thầy ngoại thứ 3 của CLB TP.HCM trong năm thứ 3 có mặt ở V.League. Hồi tháng 10 năm nay, TP.HCM đã chia tay cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam - ông Miura. Cuộc chia tay này đến từ thành tích không tốt khi đội chủ sân Thống Nhất chỉ cập bến an toàn trước 2 vòng cuối V.League 2018, dù mục tiêu đề ra đầu mùa là khá cao.

Với HLV Chung Hae Seong, CLB TP.HCM chờ đợi mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn năm 2018. Hiện tại, CLB TP.HCM đã hội quân và HLV Chung cũng đến làm việc với toàn đội.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất