Thể thao

Chelsea ra giá bán Willian cho Barca

Hữu Chí
Chia sẻ

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Chelsea chỉ chấp nhận bán tiền vệ Willian trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Barcelona chồng đủ số tiền 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay, Barca và Man United đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Willian. Tuy nhiên, các quan chức Chelsea lại không muốn bán tiền vệ người Brazil cho đội chủ sân Old Trafford, bởi đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ ở Premier League.

Điều đó mở ra cơ hội lớn để Barca sở hữu Willian. Thời gian gần đây, đương kim vô địch La Liga đã có 3 lần hỏi mua ngôi sao 29 tuổi với mức giá 50, 53 và 55 triệu bảng. Thế nhưng, những lời đề nghị của họ đều bị phía Chelsea lắc đầu từ chối.

Muốn có Willian, Barca phải đầu tư 70 triệu bảng.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Chelsea chỉ đồng ý “trả tự do” cho Willian nếu Barca chịu đầu tư số tiền 70 triệu bảng. Hiện tại, tuyển thủ Brazil vẫn đang nghỉ Hè và anh chỉ trở lại London vào đầu tháng 8 để tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018-2019.

Ở mùa giải năm ngoái, Willian gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Điều đó khiến anh quyết định cân nhắc khả năng chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Được biết, HLV Ernesto Valverde rất “kết” lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và đá phạt tốt của Willian. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cho rằng, Barcelona sẽ không đời nào bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để tậu cầu thủ chuẩn bị tròn 30 tuổi như Willian.

Sau khi tiếp quản “ghế nóng” thay Antonio Conte, HLV Maurizio Sarri đang muốn “thay máu” đội hình nhằm giúp Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Ngoài Willian, Sarri dự định sẽ “thanh lý” cả hậu vệ Davide Zappacosta. Trong khi đó, tiền vệ Eden Hazard cùng thủ thành Thibaut Courtois đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất