Thể thao

Chê Chi Pu thì đừng nghe hát, chửi Công Phượng hãy tắt tivi!

Văn Nhân
Chia sẻ

Chi Pu – Nguyễn Công Phượng, hai ngôi sao ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng cùng có chung một nỗi niềm là bị “ném đá tả tơi” trong cả tuần qua. Thế họ có đáng bị “ném đá”?

“Ai cầm MIC lên cũng thành ca sĩ” - phát ngôn của Chipu lập tức gây “bão”. Mọi thứ trở nên đi xa hơn khi Chi Pu bị chính giới ca sĩ “ném đá” không thương tiếc sau màn hát live ở một trường học.

Rất nhiều nghệ sĩ chửi Chi Pu, thậm chí đã có người đề nghị bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát. Một đề xuất lập tức bị cộng đồng mạng “vùi dập”, nhận định “ăn bám” Chi Pu để thu hút dư luận.

Chi Pu hát thế nào? Câu trả lời chắc chắn không thể do một số ca sĩ nhận xét hay chỉ trích, điều này phụ thuộc vào khán giả có thích nghe Chi Pu hát hay không mới quyết định.

Nam ca sỹ Lam Trường đã nhận định: “Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi. Còn bạn là ca sĩ nếu không thích đứng chung sân khấu với họ thì đừng nhận lời diễn chung. Mỗi người đều có ước mơ và họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó”.

Đúng vậy, nếu chê Chi Pu thì đừng hát chung, đừng nghe cô ấy hát. Đơn giản vậy thôi! Vì Chi Pu đâu có làm điều gì phạm pháp, mà nói như ca sĩ Duy Mạnh thì đang kiếm tiền hợp pháp.

Bóng đá Việt Nam tuần qua cũng xảy ra chuyện bị hài là Công Phượng lên tuyển bị chuyên gia chê đá dở, đá “húc đầu vào tường”. Tựu trung, họ nhận xét Phượng đá quá… chán, lẽ ra phải bị thay ra từ sớm thay vì chờ đứng phút 60.

Với quan điểm ấy, Công Phượng lên tuyển cũng chẳng khác nào Chi Pu đi hát Live. Thiếu sự hỗ trợ, thiếu vệ tinh ăn ý ở CLB thì Phượng bộc lộ ra những điểm yếu của bản thân.

Nhưng chê Phượng đá dở thì có đúng hay không? Bầu Đức tuyên bố luôn: “Chê Công Phượng dở thì hãy tắt tivi, đừng xem nữa”.

Công Phượng bị chê đá dở nhưng liên tục được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Nếu Công Phượng đá dở thì đừng gọi lên tuyển, đừng đến sân cổ vũ. Bầu Đức quan điểm điều ấy một cách rõ ràng. Ông bầu CLB HAGL hỏi ngược lại là tại sao Phượng bị chê khi chẳng có bất kỳ hành động xấu nào trên sân và luôn mang khán giả đến sân chật cứng?

Vấn đề là Công Phượng đá thế nào nằm chính ở câu hỏi của bầu Đức. Vì Công Phượng rõ ràng là cầu thủ được quan tâm nhất. Bốn đời HLV ĐTVN gần nhất đều gọi Công Phượng lên tuyển. Nếu dở sao họ không gạch tên?

Hôm nay (22/11), Công Phượng cũng chính thức góp mặt trong 15 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Nếu Phượng đá dở thì không thể có tên trong danh sách này được.

Mỗi con người có một phong cách, có một hướng đi, cách làm riêng để hướng tới mục đích đề ra. Vậy nên, hãy là người hâm mộ chân chính, bằng không chê Chi Pu thì đừng nghe, chửi Công Phượng hãy tắt tivi!.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất