Thể thao

Chân dung bạn trai mới của Nhật Lê: Đại gia SAPA, sở hữu dàn siêu xe cực 'khủng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Hưng Harry, người yêu "tin đồn" của bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê chính là cái tên thu hút sự chú ý của CĐM trong những ngày qua.

Thông tin hot trên MXH những ngày gần đây chắc hẳn là thông tin về việc Nhật Lê đã có bạn trai mới sau một thời gian dài chia tay Quang Hải. Sau nhiều đồn đoán, dân mạng phát hiện Nhật Lê đang “cặp” với một doanh nhân trẻ có tên là Hưng Harry.

Theo thông tin do SAOstar tìm hiểu, Hưng Harry là một doanh nhân trẻ khá thành đạt ở SAPA, chủ của một Homestay lớn, 1 Spa và cả 1 quán bar. Bên cạnh đó, trang cá nhân của Hưng Harry cũng khá “hot” khi sở hữu gần 10.000 người theo dõi.

Hưng Harry được dân mạng đánh giá là có ngoại hình sáng sủa, cao ráo. Bên cạnh đó, chàng trai quê Bắc Ninh này dường như cũng rất “chịu chơi” khi sắm đủ cả xế hộp Porsche và cả BMW tiền tỷ. Đồng hồ hàng hiệu cũng là một món phụ kiện không thể thiếu của Harry Hưng.

Hưng Harry thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Ngoài ra, anh chàng còn có đam mê với bóng đá và xe mô tô. Hình ảnh Hưng Harry lúc thì lịch lãm đúng kiểu doanh nhân lúc lại khoẻ khoắn, năng động được đánh giá là khá đẹp đôi với Nhật Lê

Hình ảnh lịch lãm của Hưng Harry.

Hưng Harry sở hữu xế hộp đắt tiền Porsche.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất