Thể thao

CĐV Việt Nam 'tấn công' CLB Paris FC để quảng bá Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Incheon United, CĐV Việt Nam tiếp tục "phủ sóng" trang chủ CLB nước Pháp để giới thiệu cầu thủ con cưng đến các tuyển trạch viên của đội bóng này.

Trước khi diễn ra King’s Cup, Công Phượng đã bất ngờ chủ động xin thanh lý sớm hợp đồng với đội bóng chủ quản Incheon United của Hàn Quốc. Chuyển sang khoác áo đội bóng có biệt danh là “Inter Milan” xứ kim chi với bao sự kỳ vọng thế nhưng Công Phượng đã không thể hiện được quá nhiều. Cuộc phiêu lưu của Công Phượng trên đất Hàn Quốc đã khép lại theo kịch bản không thể nào buồn hơn.

Tưởng chừng như Công Phượng sẽ trở về với HAGL để tiếp tục sự nghiệp. Thế nhưng, tiền đạo người xứ Nghệ cũng đã chọn cho mình hướng đi mới bằng quyết định sang Pháp thử việc.

Không lâu sau khi bắn tiếng đi Pháp, tên đội bóng mà Công Phượng sẽ đến thử việc và tìm cơ hội mới cũng đã được công bố là Paris FC đang chơi ở giải hạng 2.

Ngay sau đó, CĐV Việt Nam cho thấy sức tấn công khủng khiếp khi “phủ sóng” trang chủ của CLB Paris FC để quảng bá và gửi gắm Công Phượng đến với các fan của đội bóng nước Pháp.

CĐV Việt Nam “tấn công” CLB Paris FC để quảng bá … Công Phượng.

“Tôi đến đây vì Nguyễn Công Phượng của VIỆT NAM! Hãy giúp đỡ anh ấy trong thời gian anh ấy thử việc tại đây! Cảm ơn!”

“Tôi là người việt nam , tôi muốn giới thiệu tới mọi người rằng có 1 cầu thủ Việt Nam sắp tới đây. Đó là Nguyễn Công Phượng JMG, các bạn có thể xem Asian Cup 2019 để đánh giá sơ qua về cầu thủ tuyệt vời này, anh ấy có một thể hình không quá vượt trội nhưng kĩ thuật thì tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy đẳng cấp. Mong sao anh ấy sẽ sớm chính thức chơi bóng tại đây và trở thành trụ cột, các bạn hãy đối sử tốt với anh ấy.” 

“Nhờ Công Phượng nên đội bóng này sắp có 1 lượng fan hùng hậu xuất hiện.”

“Chúng tôi sẽ có một ngôi sao đang rất nỗi tiếng tại quê nhà sắp sang đây thử việc 1 tháng. Anh ấy là Nguyễn Công Phượng Jmg anh ấy thực sự rất tài năng … Tôi yêu Paris FC.”

Thậm chí, một số fan còn gửi video và hình ảnh của Công Phượng cho CLB Paris. Dự đoán, trong thời gian tới lượt theo dõi của CLB này sẽ tăng chóng mặt nhờ fan Việt Nam.

Thông tin từ HAGL, đội bóng mà Công Phượng sang thử việc là Paris FC, CLB từng cán đích ở vị trí thứ tư tại giải hạng nhì Pháp ở mùa giải trước. Tiền đạo người Việt Nam có khoảng một tháng để thuyết phục các nhà tuyển trạch viên tại đây.

Nếu thành công, chân sút sinh năm 1995 trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Pháp. Bản thân Công Phượng tiếp tục có cơ hội được thể hiện mình ở một môi trường phát triển, sau hai lần xuất ngoại không thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tuy nhiên ngay cả khi được thi đấu tại Pháp, Công Phượng cũng có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, không chỉ là vấn đề chuyên môn mà Công Phượng cũng sẽ phải làm quen với những điều kiện thi đấu mới, cho tới sự ảnh hưởng của thời tiết, văn hóa, dinh dưỡng và ngôn ngữ mới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất