Thể thao

CĐV Việt Nam: 'Chúng tôi đang sống trong những ngày không khác gì tết'

Bảo Phương
Chia sẻ

Giành chức vô địch sau khi đánh bại U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 30, các CĐV Việt Nam tỏ ra hết sức tự hào với chiến tích của U22 Việt Nam.

Trên khắp các diễn đàn lớn của Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trước Indonesia tại chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam, những CĐV Việt Nam đã không giấu nổi sự tự hào.

Chúng ta đã chinh phục được giấc mơ suốt 60 năm qua. Cám ơn các cầu thủ, cám ơn BHL và đặc biệt là HLV Park Hang Seo đã giúp cho NHM Việt Nam có được cảm giác tuyệt vời này. Quá ngọt ngào và huy hoàng”, CĐV có tên Trần Huy chia sẻ.

Một trận đấu quá nhiều cảm xúc. Tôi và cả nhà không tin là đội nhà lại có trình độ cao như vậy trước U22 Indonesia. Thực sự, cả nhà tôi đang sống trong những ngày không khác gì những ngày tết”, CĐV Gia Nghi chia sẻ.

Văn Hậu lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Minh Dân

Trong khi đó, CĐV Lâm Linh thì tỏ ra không bất ngờ trước chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo: “Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của U22 Việt Nam, đẳng cấp của chúng ta đã được thể hiện trong suốt 2 năm qua. Với sự vượt trội như vậy, không quá khó để đoán được nhà vô địch từ trước khi giải đấu bắt đầu”

Giành chiến thắng trước Indonesia, lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games. Một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng, các chiến binh sao vàng đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành số một.

Người hâm mộ Việt Nam có thể quên đi nỗi buồn ở các kỳ Đại hội trước và tràn trề niềm tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất