Thể thao

CĐV Việt Nam: 'Các cầu thủ trẻ đá không tệ, lỗi hoàn toàn là ở HLV Hoàng Anh Tuấn'

Thái Việt
Chia sẻ

Sau trận đấu, nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra khá thất vọng trước màn trình diễn của thấy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

U18 Việt Nam vừa kết thúc trận gặp Thái Lan với kết quả hoà không bàn thắng. Với 1 điểm có được, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đã mất quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng bán kết.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà. Họ cho rằng Việt Nam hôm nay chơi quá thiếu sức sống và không có chiến thuật rõ ràng.

U18 Việt Nam hôm nay chơi một thứ bóng đá xấu xí, thô bạo và không hiệu quả. Những đường bóng lên tỏ ra bế tắc và hoàn toàn thiếu những đường bóng sáng tạo.

Tôi thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, đây thực sự là mối lo cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai“, CĐV N.A chia sẻ với SAOstar.

Bất lực trước Thái Lan, vé bán kết của U18 Việt Nam giờ trở nên khó khăn hơn

Bên cạnh đó, CĐV này còn cho rằng một phần bộ mặt bạc nhược của U18 Việt Nam ngày hôm nay là do sự “chèo lái” của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

Các em đá không tệ. Xuân Tạo rất hay, Nhĩ Khang rất nỗ lực, Nguyên Hoàng cũng rất có tố chất. Tôi nghĩ nguyên nhân lớn nhất của đội hôm nay là do người chỉ đạo lối chơi, thực sự rất 'rối'. Các em đá mà không có bất cứ một chiến thuật cụ thể. 

Lứa này thực sự thua xa lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Không phải vì về con người mà là vì vị HLV trưởng. Tôi nghĩ nên cần một làn gió mới cho bóng đá trẻ Việt Nam“.

Các chàng trai áo đỏ đã không thể thắng Thái Lan trong trận đấu cần phải có 3 điểm và ghi nhiều bàn thắng!

Bên cạnh những chỉ trích về U18 Việt Nam cũng như HLV Hoàng Anh Tuấn, cũng có một số CĐV cho rằng HLV gốc Khánh Hoà cần thêm thời gian với lứa cầu thủ mới này trước khi nghĩ đến thành công.

Nói gì thì nói, ông Tuấn vẫn là một người đã từng đi qua rất nhiều thế hệ cầu thủ tài năng. Ông ấy biết cách để đào tạo ra những ngôi sao kế cận Quang Hải, Công Phượng. Điều quan trọng nhất bây giờ là thời gian để khẳng định. Tôi vẫn nghĩ ông Tuấn sẽ thành công với lứa cầu thủ này“, CĐV V.T chia sẻ với SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất