Thể thao

CĐV Heerenveen muốn Đoàn Văn Hậu về nước

Bảo Phương
Chia sẻ

Số đông CĐV Hà Lan cho rằng Heerenveen nên để cho Văn Hậu về nước khi mùa giải kết thúc thay vì ký tiếp hợp đồng.

Mới đây, CLB Heerenveen đã đưa ra thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ có còn thời hạn thi đấu đến ngày 30/6. Văn Hậu đã không nằm trong diện bị thanh lý dù anh cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự và còn đang gặp rất nhiều khó khăn để tìm một vị trí chính thức.

Tuy vậy, mới đây thì CĐV Heerenveen trên Twitter đã tổ chức một cuộc bình chọn liên quan tới tương lai của 4 cầu thủ mà đội bóng đang mượn ở mùa giải này gồm Văn Hậu, Alen Halihovic, Jens Odgaard và Sven Botman. Theo đó, phần đông NHM Hà Lan cho rằng Heerenveen không nên gia hạn thêm hợp đồng với hậu vệ trái ĐT Việt Nam khi mùa 2019/2020 kết thúc.

Cụ thể với câu hỏi “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu?”, đã có hơn 440 CĐV tham gia bình chọn và 78,6% tin rằng đội bóng phản đối làm việc này. 21,4% ủng hộ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam. Số liệu bình chọn được thu thập vào sáng ngày 5/4.

Văn Hậu được CĐV Hà Lan cho rằng không nên được Heerenveen gia hạn hợp đồng.

Ý kiến của số đông CĐV Heerenveen âu cũng là điều dễ hiểu khi Văn Hậu gần như chưa có đóng góp gì cho đội chủ sân Abe Lenstra Stadion ở mùa này. Hậu vệ trái sinh năm 1999 gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019. Anh mới có 4 phút thi đấu cho đội nhà ở cúp quốc gia và chưa được chơi phút nào tại giải vô địch quốc nội (Eredivisie).

Mới đây, các giải trẻ Hà Lan mùa này cũng bị hủy bỏ do dịch COVID-19, vậy nên cơ hội để Hậu ra sân ở phần còn lại của mùa giải là rất ít.

Việc Đoàn Văn Hậu chưa thể chen chân vào đội hình chính của SC Heerenveen trong khi nằm trong top cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng cũng là một phần nguyên nhân khiến một bộ phận cổ động viên muốn đội nhà không giữ lại Văn Hậu ở mùa giải tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất