Thể thao

Cầu thủ Thái Lan: 'Thật cay đắng khi chúng tôi chơi cực hay vẫn bị loại'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Anon Amornlerdsak tỏ ra rất buồn sau khi cùng đội nhà dừng chân ở vòng bảng SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã trải qua trận đấu nghẹt thở cùng U22 Thái Lan. Các học trò của HLV Akira Nishino vươn lên dẫn trước Việt Nam 2-0 chỉ sau 11 phút bóng lăn nhưng họ không thể bảo toàn tỉ số đến cuối trận và chấp nhận về nước sau vòng bảng.

Rời SEA Games 30 một cách đầy tức tưởi, các cầu thủ “Voi chiến” tỏ ra hết sức thất vọng. Thậm chí, tiền vệ Anon Amornlerdsak còn không tin rằng mình đã bị loại.

“Thái Lan đã có một khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng được ghi từ rất sớm. Cá nhân tôi cũng đã tin rằng đó sẽ là một tiền đề để U22 Thái Lan thắng đậm Việt Nam. Tuy nhiên, việc để thủng lưới 2 bàn theo cách mà chúng tôi không tính trước được đã khiến mọi thứ sụp đổ.

U22 Thái Lan đã có một trận đấu cực hay với nhiều đường nét tấn công khác nhau, trận hoà này khiến chúng tôi bị loại đầy cay đắng. Sau khi biết tin bị loại, tôi cảm thấy rất tiếc và buồn, thậm chí tôi còn không tin vào điều đó, bởi U22 Thái Lan đã chơi không tồi từ đầu giải”, Anon Amornlerdsak chia sẻ với tờ Dailynews.

U22 Thái Lan dừng bước ngay ở vòng bảng SEA Games vì chỉ xếp thứ 3 bảng B.

Bên cạnh đó, tiền vệ 22 tuổi cũng cho rằng anh và toàn đội sẽ cố gắng hơn ở giải VCK U22 Châu Á diễn tại chính Thái Lan diễn ra vào đầu năm sau.

“Chúng tôi đã có một năm 2019 không thực sự thành công. Tuy nhiên, bóng đá sẽ không có chỗ cho những kẻ không biết cố gắng. Tôi sẽ cùng U22 Thái Lan tập luyện chăm chỉ, cố gắng hơn nữa để thay cho lời xin lỗi NHM trong thời gian qua. Giải U22 Châu Á sắp tới sẽ là cơ hội để tôi và đồng đội chứng minh tất cả”, Anon Amornlerdsak nói.

Bị loại sớm ngay từ vòng bảng SEA Games 30, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Còn U22 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình của mình trên đất Philippines với trận bán kết gặp U22 Campuchia sẽ diễn ra ngày 7/12.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất