Thể thao

CLB Cần Thơ 'mắng' trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong ngày Quang Hải bị chê kém cỏi

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa là chính mình sau thành công vang dội cùng U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng 3-0 của CLB Hà Nội trước CLB Cần Thơ, khán giả Tây Đô bất ngờ chửi trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư rất nhiều. Các thành viên ban huấn luyện đội chủ nhà cũng bày tỏ sự bức xúc lớn khi cho rằng ông Thư có những tình huống thiên vị đội khách.

Cần Thơ đã thua 0-3 trước Hà Nội. Ảnh: Minh Trung

Trong đó có một tình huống tiền đạo Dyachenko ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư không thổi phạt đền. Đó là một tình huống có thể gọi là 50/50, có thể thổi phạt đền hoặc không.

Trả lời Saostar, HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) cho rằng trọng tài điều hành tốt trận đấu ngày hôm nay. Thế nên, ông Nghiêm không có ý kiến gì đến trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Thế nhưng, HLV Đinh Hồng Vinh (CLB Cần Thơ) nói: “Các bạn đã xem trên sân có thể thấy được tình huống như thế nào. Tôi đề nghị Ban tổ chức xem lại băng hình về các tình huống mà trọng tài bắt gây khó khăn cho CLB Cần Thơ.

Dyachenko phản ứng và phải nhận thẻ vàng. Ảnh: Minh Trung

Dĩ nhiên, tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Còn đề nghị Ban tổ chức xem lại là ý kiến cá nhân của tôi. Nếu trọng tài không sai thì CLB Cần Thơ không nói gì, nhưng các quyết định bị sai sót thì cần xem lại để bóng đá Việt Nam tốt hơn”.

Ngoài ra, CLB Cần Thơ bị sụp đổ là do trung vệ Đức Lộc bất ngờ dính chấn thương khá nặng ở mí mắt sau một pha va chạm. Điều này khiến cho đội chủ nhà phải chơi trong hoàn cảnh thiếu người kể từ nửa cuối hiệp 2 và CLB Hà Nội dễ dàng có thêm 2 bàn thắng.

Khán giả Cần Thơ cổ vũ rất đông trong trận đấu với Hà Nội và họ cũng rất bức xúc với trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Ảnh: Minh Trung

The ông Vinh, Cần Thơ xác định sẽ chơi ban bật nhỏ và đá đẹp. Mục tiêu quan trọng là cống hiến cho khán giả Tây Đô.

Một điều đáng chú ý trong trận đấu giữa Cần Thơ và Hà Nội là tiền vệ Quang Hải bị thay ra ở hiệp 2. Nguyên nhân được HLV Chu Đình Nghiêm lý giải là Quang Hải vẫn chưa tìm lại được phong độ sau thành công cùng U23 Việt Nam, riêng Duy Mạnh và Đình Trọng chơi tốt.

Quang Hải nhận được sự săn đón của đông đảo khán giả nhưng chơi không tốt. Ảnh: Minh Trung

Bên cạnh chuyện trọng tài, khán giả Tây Đô đã dành tình cảm rất lớn cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Thậm chí, họ vây kín sau trận đấu và khiến các Idol bóng đá Việt Nam không dám rời sân, vì mệt mỏi trong sự cuồng nhiệt quá mức từ các fan trẻ.

Kết quả các trận đấu ở vòng 2 V.League 2018:

HAGL đã hòa 1-1 trên sân của Hải Phòng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất