Thể thao

Vẻ điển trai gây sốt của Martin Lo vừa kiến tạo thành bàn cho U22 VN

Thái Việt
Chia sẻ

Hội chị em vẫn nói vui động lực để xem bóng đá là các cầu thủ đẹp trai. Mới đây, fan girl lại tìm thêm được lý do yêu thích môn thể thao vua nhờ biết tới chân sút Martin Lo.

Martin Lo (22 tuổi), cầu thủ vừa được triệu lập lên U22 Việt Nam sinh ra và lớn lên ở Australia, trong gia đình có bố mẹ đều là người Việt. Anh chơi bóng từ năm 7 tuổi và bắt đầu luyện tập chuyên nghiệp năm 14 tuổi.

Lên 13 tuổi, Martin Lo được gọi lên tuyển U13 Australia, tham gia thi đấu quốc tế. Chỉ 4 năm sau, anh đã có tên trong danh sách đội một của CLB Western Sydney - đội bóng đang thi đấu ở A-League (giải đấu cao nhất tại Australia).

Từ bỏ cơ hội phát triển sự nghiệp tại Australia, Martin Lo về Việt Nam chơi bóng nhờ niềm cảm hứng mang tên Quang Hải và U23 Việt Nam. Hiện anh chơi cho CLB Phố Hiến tại giải Hạng nhất Quốc gia 2019. Nam tiền vệ đặt mục tiêu giúp đội bóng giành quyền lên chơi tại V.League và bản thân có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ngoài đời, Martin Lo cũng tỏ ra là một người rất biết cách ăn mặc. Anh thường xuyên sử dụng tông màu đen trong những bộ đồ đi chơi thường ngày.

Nhờ khả năng nói tiếng Việt khá tốt, cầu thủ 22 tuổi có thể trò chuyện với mọi người mà không cần phiên dịch.

Tại trang cá nhân có hơn 21.000 follow, Martin Lo ít chia sẻ hình ảnh đời thường và thông tin về bản thân.

Những hình ảnh điển trai “hút hồn” của Martin Lo trong và ngoài sân cỏ

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất