Thể thao

Cầm hoà Đà Nẵng, Hải Phòng đẩy HAGL xuống nhóm rớt hạng

Thái Việt
Chia sẻ

Andre Fagan đã ghi một bàn thắng để đời vào lưới SHB Đà Nẵng, qua đó giúp Hải Phòng ra về với 1 điểm ngay trên sân Hoà Xuân.

Dù đang thể hiện một diện mạo tích cực hơn song Đà Nẵng vẫn chưa cho thấy được sự ổn định và hiệu quả. Vòng đấu này, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Nhưng trước một Hải Phòng chơi lỳ lợm và hiệu quả, Đà Nẵng không thể có kết quả như mong đợi.

Với điểm tựa sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ngay lập tức đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên. Thực tế thì đội bóng áo cam đã chơi khá tốt, nhưng trong một ngày mà Đỗ Merlo và đồng đội quá vô duyên trước khung thành thủ môn Phan Đình Vũ Hải, Đà Nẵng không có nổi một bàn thắng trong hiệp 1.

Đỗ Merlo quá vô duyên trước khung thành thủ môn Hải Phòng.

Thậm chí, họ còn dính đòn hồi mã thương từ Hải Phòng. Phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, Fagan chớp thời cơ rất nhanh trước khi tung ra cú sut như búa bổ làm bó tay thủ thành Văn Biểu.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng dưới sự thay đổi từ HLV Huỳnh Đức trong giờ giải lao đã chơi hiệu quả hơn. Họ có cho mình một bàn thắng do công của Đặng Văn Tuấn vào phút 74. Nhưng đó là tất cả Merlo và đồng đội làm được, những phút cuối trận, dù đã rất nỗ lực trong việc ghi thêm điểm số, nhưng không một lần SHB Đà Nẵng tận dụng được cơ hội tạo ra.

Tỉ số 1-1 được giữ đến hết trận đấu, với kết quả này, đội khách Hải Phòng có quyền hài lòng khi Hoà Xuân luôn là một đất “đi dễ khó về” với nhiều đội bóng tại V.League. Trong khi đó, với 1 điểm có được, Đà Nẵng cần thay đổi rất nhiều nhiều muốn có một thứ hạng cao hơn tại V.League năm nay.

Đội hình ra sân

Đà Nẵng: Văn Biểu, A Mít, Fzironi, Nirennold, Nhật Tân, Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long, Tiến Dụng, Đỗ Merlo, Djieka Aime.

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Hoàng Vissai, Hoài Dương, Lâm Quý, Mạnh Dũng, Hoàng Dương, Thành Đồng, Xuân Hùng, Fagan, Mpande.

Siêu phẩm của tiền đạo Hải Phòng - Fagan.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất