Thể thao

Cái kết bất ngờ sau 3 năm tập gym của bạn gái tân binh CLB Đà Nẵng

Văn Nhân
Chia sẻ

Từng tự ti về nhan sắc do thân hình thừa cân, Yến Xuân quyết tâm tập gym và nhận được cái kết bất ngờ. Một bước ngoặt thay đổi cuộc đời mà trước đó Xuân không bao giờ dám nghĩ tới.

Trước khi quyết tâm đi tập gym để thay đổi vóc dáng, Bùi Thị Yến Xuân (Củ Chi, TP.HCM) có thân hình khá… béo. Thế nên, Xuân đi xin việc và bất ngờ bị loại chỉ vì lý do là ngoại hình xấu.

Yến Xuân bị chê vóc dáng xấu nên không thể xin việc.

Cú sốc ấy là cho Yến Xuân muốn thay đổi bản thân và cô gái này đăng ký đi tập gym. Dù không yêu thích thể thao nhưng bén duyên với môn thể thao nói trên đã thay đổi cuộc đời của Xuân. Vóc dáng của cô được cải thiện và bây giờ trở thành hot girl xinh đẹp.

“Ngày ấy, tôi thực sự rất buồn và muốn tập gym để thay đổi bản thân. Tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn để cải thiện chính mình. Tôi muốn có một vóc dáng đẹp, có thể diện các bộ quần áo yêu thích.

Xuân quyết tâm tập gym thay đổi cuộc đời.

Sau 3 năm tập Gym, tôi bây giờ có thể tự tin về vóc dáng. Tôi có thể mặc được những bộ đồ mà ngày xưa chỉ dám mơ ước và nhìn các cô gái khác mặc”.

Qúa trình tập gym của Yến Xuân là một sự nỗ lực tột cùng. Xuân gian nan giảm cân trong suốt một thời gian dài. Sau đó, cô gái này bắt đầu tập cho vóc dáng đẹp.

Yến Xuân “lột xác” về nhan sắc.

Trải qua 3 năm, Yến Xuân bây giờ là một cô gái có thể hình “vạn người mê”. Cả ba vòng đều quyến rũ và tự tin diện những bộ bikini khiến cánh mày râu nhìn không chớp mắt.

Tự tin khoe vóc dáng cực đẹp.

“Ngày xưa, tôi bị chê mông xấu. Mọi người bảo tôi béo thế này thì không tập mông được. Tôi nghĩ không có gì là không thể. Tôi quyết tâm phải tập cho bằng được.

Tất nhiên, tôi phải chịu đựng và không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Cái khó khăn nhất là tôi phải bỏ qua lời bàn tán của mọi người, phải chấp nhận cái nhìn như chê cười để phấn đấu và gặt kết quả cho chính mình.

Số đo 3 vòng là 85 - 57 - 94.

Tôi bây giờ có số đo 3 vòng là 85 - 57 - 94. Tôi tự tin với vóc dáng của chính mình và bản thân tôi cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Tôi vui nhất là có thể giúp mọi người tập luyện để thay đổi vóc dáng”, Yến Xuân nói.

Từ bài học cho bản thân, Yến Xuân ước mơ: “Tôi bây giờ có một ước mơ là mở phòng gym để giúp các chị em. Tôi muốn họ không chỉ tập gym vì sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng, làm đẹp cho chính mình”.

Vòng ba gợi cảm.

Theo Yến Xuân chia sẻ, sự thay đổi về vóc dáng cũng giúp cho Xuân có việc làm ổn định với thu nhập lên đến 30 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, Xuân là HLV tập gym.

Có một bí mật khác là Yến Xuân đang yêu thủ môn PVF - Phan Văn Biểu, cầu thủ vừa về đầu quân cho CLB Đà Nẵng. Cả hai yêu nhau được 1 năm và tình cảm rất mặn nồng.

Yến Xuân và tân binh CLB Đà Nẵng.

Có thể nói hành trình từ cô gái tự ti về sắc đẹp đến vóc dáng “vạn người mê” của Yến Xuân là bài học cho các chị em, nhất là những ai muốn thay đổi chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất