Thể thao

Cách ly tại nhà, Ronaldo được bạn gái nóng bỏng cắt tóc

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong thời gian phải cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo đã phải nhờ đến cô bạn gái Georgina đích thân cắt tóc cho mình.

Ronaldo luôn được biết tới là một trong những cầu thủ “điệu” nhất thế giới. Anh luôn trau chuốt cho vẻ ngoại hình của minh thật chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, những việc liên quan đến “tuốt tát” vẻ ngoài của anh chàng như cắt tóc luôn được Ronaldo đầu tư rất kỹ càng. Mỗi lần cắt tóc, Ronaldo luôn có đội ngũ làm tóc rành nghề chỉnh sửa để mái tóc của anh luôn có đường nét riêng.

Tuy vậy, trong thời gian phải cách ly tại quê nhà vì dịch bệnh Covid-19, do không thể huy động các tay kéo tên tuổi cắt tóc, Ronaldo đã mạo hiểm để cho cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez dùng tông-đơ cắt tóc cho anh.

Georgina Rodriguez chứng tỏ cô cũng rất sành điệu khi điều khiển tông-đơ rất ngọt để giúp Ronaldo có mái tóc không đến nỗi nào.

Video ghi lại cảnh Georgina Rodriguez cắt tóc cho Ronaldo khi vừa được đăng lên trang cá nhân, chỉ sau 15 phút đã có đến 4 triệu lượt xem, vì các fan cảm thấy thú vị về việc này.

Khi được cắt tóc, Ronaldo đã hét lên: “Ở nhà vẫn giữ phong cách”, chứng tỏ anh rất hài lòng với tay nghề của bạn gái.

Ronaldo được bạn gái cắt tóc.

Cách đây ít ngày, Ronaldo cũng đã đăng tải đoạn video clip hướng dẫn các con của mình cách rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Ngôi sao sở hữu 5 “Quả bóng Vàng” cũng lên trang cá nhân Instagram và Facebook nói rằng anh rất biết ơn nếu mọi người hưởng ứng chiến dịch “Stay home” (Hãy ở nhà) như mình để hạn chế ra đường, tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19 nơi công cộng đông người.

Tuy nhiên, mới đây, tờ The Sun (Anh) đã đăng tải những bức ảnh mới nhất cho thấy Ronaldo đã “nói mà không giữ lời”. Dù tuyên bố mình và gia đình đã tự cách ly nhưng CR7 vẫn cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đưa 2 trong 4 đứa con nhỏ của siêu sao người Bồ đi dạo phố bằng xe đẩy.

Ronaldo và bạn gái Georgina không đeo khẩu trang đẩy xe đưa các con đi dạo ở Funchal (Bồ Đào Nha) giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Điều đáng ngạc nhiên và gây tranh cãi là việc cả Ronaldo và người mẫu Tây Ban Nha Georgina đều chẳng hề đeo khẩu trang dù dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khó lường khiến họ và các con có nguy cơ không nhỏ lây nhiễm virus Corona bất cứ lúc nào.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất