Thể thao

Cận cảnh du thuyền 170 tỷ đồng mới được Neymar 'đưa về dinh'

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo người Brazil thể hiện sự chịu chơi bằng cách chi ra 6,2 triệu euro (gần 170 tỷ nếu quy đổi ra tiền Việt) để sắm du thuyền được sản xuất ở Italia.

Neymar đã thể hiện độ chịu chơi khi mới đây đã khi chi ra 6 triệu euro để tậu một siêu du thuyền. Trước đó, cầu thủ Brazil đã nhiều lần thuê chiếc du thuyền này để du lịch với mức giá cao “ngất ngưỡng”.

Chiếc du thuyền có xuất xứ từ Italia, có chiều dài 25 mét. Neymar đã lấy tên mẹ của mình Nadine để đặt cho tài sản mới của mình

Dù không thể so sánh với Eclipse của ông chủ Chelsea nhưng việc tậu du thuyền cũng cho thấy độ chịu chơi vượt trội của Neymar trong giới cầu thủ

Với mức thu nhập khoảng 1 triệu euro trong một tháng, tiền đạo người Brazil không gặp nhiều khó khăn khi tậu chiếc du thuyền được sản xuất thủ công ở Italia trị giá 6,2 triệu đô la (tương tương khoảng 170 tỷ đồng).

Đây là một trong những chiếc du thuyền được đánh giá hiện đại trên thế giới với chiều dài 25m và có 4 phòng nghỉ. Lâu đài nổi của Neymar được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi.

Cận cảnh chiếc du thuyền cực “hoành tráng” của Neymar

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất