Thể thao

Thầy Park gọi lên Tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn tiếp tục dự bị ở Hà Nội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiếp đón CLB Singapore trên sân nhà Hàng Đẫy, Bùi Tiến Dũng vẫn tiếp tục dự bị ở Hà Nội dù được thầy Park gọi lên tuyển.

Vào lúc 17h00 ngày 15/5, Hà Nội FC và Tampines Rovers sẽ chạm trán nhau trong trận cầu quyết định ngôi nhất bảng F tại lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019.

Đáng chú ý, Bùi Tiến Dũng tiếp tục “làm bạn” với băng ghế dự bị mặc dù thủ môn người Thanh Hóa đã được ông Park gọi lên tuyển. Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo tạm chốt 3 thủ môn cho tuyển Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng) và Đặng Văn Lâm.

Ngay khi thông tin Bùi Tiến Dũng được ông thầy người Hàn gọi lên tập trung cho King's Cup sắp diễn ra, trên khắp các diễn đàn bóng đá Việt Nam xảy ra những cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng Bùi Tiến Dũng chỉ là thủ môn dự bị cho Văn Công ở Hà Nội nên không xứng đáng được lên tuyển.

Được thầy Park gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn tiếp tục dự bị ở Hà Nội.

Hà Nội FC vừa trải qua thất bại không kịp “vuốt mặt” với tỷ số 1-4 trước Thanh Hóa ở vòng 9 V.League. Trận thua tủi hổ của Hà Nội FC ở xứ Thanh được HLV Chu Đình Nghiêm ví như một cái tát mạnh vào tham vọng của đội bóng Thủ Đô. Dù kém Tampines Rover 3 điểm, nhưng Hà Nội FC đang nắm trong tay quyền tự quyết để giành vé trực tiếp vào vòng sau với ngôi đầu bảng.

Để hoàn thành mục tiêu này, đại diện của Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore. Mọi thứ dường như đang diễn ra theo đúng kế hoạch của Quang Hải và các đồng đội khi Hà Nội đang vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 nhờ công của Oseni và Thành Chung.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục “mài đũng quần” trên ghế dự bị.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất