Thể thao

Bỏng mắt với đường cong của nữ DJ Ukraine 'thả thính' Đoàn Văn Hậu

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong số những fans nữ “thả thính” Đoàn Văn Hậu, nữ DJ Ukraine Alexandra Rud gây chú ý bởi thân hình quyến rũ không thể rời mắt.

Toả sáng tại SEA Games 30, qua đó giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV đầu tiên sau 60 năm, Đoàn Văn Hậu đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Văn Hậu đã có những chia sẻ về kỳ SEA Games đã qua, suy nghĩ về sự nghiệp trong tương lai, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Bài đăng nhận được lượt tương tác “khủng”, trong đó không ít là của cổ động viên nữ. Gây chú ý trong số đó là nữ DJ Ukraine Alexandra Rud. “Cảm ơn em Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến hàng triệu người Việt Nam và không phải người Việt Nam, như mình”, cô viết.

Và dường như ngay lập tức, những thông tin cũng như hình ảnh của nữ DJ xinh đẹp được dân mạng tìm ra. Được biết, Alexandra Rub (SN 1993) đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraina và đã sống ở Việt Nam được 2 năm. Hiện tại, cô nàng đang làm DJ cho một Club tại Hà Nội. Trước đó, cô nàng từng có thời gian dài sống ở thành phố cảng Hải Phòng.

Alexandra gây ấn tượng với gương mặt Tây xinh đẹp như thiên thần, cùng thân hình thon thả, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh mặc đồ ôm người, khoe đường cong nóng bỏng.

Trước khi đến với công việc DJ, mỹ nhân 9x làm qua nhiều công việc khác như dạy tiếng Anh, dạy đàn piano và dạy múa tại một số trung tâm, trường quốc tế.

Gần đây, cô có xuất hiện trong show truyền hình “Ai là số 1” và có màn tương tác gây cười với diễn viên Anh Đức, ca sĩ Kim Tử Long.

Alexandra sở hữu làn da trắng bật tone, mềm mại không tì vết.

Với gương mặt Tây xinh đẹp như thiên thần, cùng thân hình đúng chuẩn “đồng hồ cát” của cô DJ ngoại quốc, thế này thì Hoàng Anh Ốc lại lo giữ chặt Đoàn Văn Hậu đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất