Thể thao

Bỏ sót bầu Đức, Chủ tịch VFF bổ sung 2 cán bộ vào Tiểu ban Nhân sự

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi để xảy ra chuyện sót tên bầu Đức, Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đã có quyết định bổ sung 2 cán bộ vào Tiểu ban Nhân sự.

Thông tin của Saostar, ngày 23/3/2018, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã ký quyết định bổ sung 2 cán bộ vào Tiểu ban Nhân sự. Hai người này là bà Phùng Thị Thu Khuê (phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ) và Hoàng Thị Hải Yến (Văn phòng đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam), với chức vụ thư ký.

Trước đó, Tiểu ban Nhân sự VFF đã mắc sai sót nghiêm trọng khi để sót tên ông Đoàn Nguyên Đức - phó Chủ tịch tài chính VFF trong danh sách ứng viên nhiệm kỳ VIII do ông Ngô Văn Hỷ - Chủ tịch CLB futsal Kim Toàn giới thiệu bầu Đức.

Bầu Đức được ông Ngô Văn Hỷ - Chủ tịch CLB futsal Kim Toàn đề cử.

Thậm chí, ông Ngô Văn Hỷ - Chủ tịch CLB futsal Kim Toàn nhắn tin trực tiếp cho Chủ tịch Lê Hùng Dũng để hỏi về chuyện vì sao không có tên bầu Đức trong danh sách ứng cử chức phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF nhiệm kỳ VIII. Bởi điều này khiến cho vị trí trên chỉ có duy nhất ông Trần Anh Tú là ứng viên.

Ngoài ra, bầu Đức cũng không có tên trong danh sách ủy viên Ban chấp hành do chính CLB HAGL với thiệu. Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng không có tên trong danh sách kể trên dù được CLB SLNA giới thiệu.

Bầu Đức rất cay đắng vì những cái sai của VFF.

Những sai sót này mở ra một cuộc tranh cãi trong gần hai tuần qua, với việc bầu Đức tức giận vì bị thiếu tôn trọng. Những người đề cử cho bầu Đức và ông Nguyễn Văn Mùi cũng đồng loạt lên tiếng với báo chí.

Nhằm “chữa cháy” cho sai sót, VFF đã có quyết định bổ sung ứng viên cho đến cuối tháng 3. Đồng thời ông Lê Hùng Dũng cũng ký quyết định bổ sung cán bộ vào Tiểu ban Nhân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất