Thể thao

Bị hỏi chuyện từ chức sau trận thua U18 Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn bảo 'hãy chờ xem'

Thái Việt
Chia sẻ

Chiếc ghế HLV trưởng đội U18 Việt Nam đang bị lung lay dữ dội sau trận thua đầy thất vọng trước đối thủ yếu Campuchia, qua đó bị loại khỏi vòng bảng.

Thua Campuchia 1-2, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn rời giải U18 Đông Nam Á với 7 điểm sau 5 trận đấu, xếp ở vị trí thứ 3 bảng B. Đây có thể coi là thất bại bạc nhược nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây khi trước đó, Campuchia chưa bao giờ được coi là đối thủ với “những chiến binh sao vàng”.

3 lần liên tiếp bị loại ở vòng bảng giải U18 Đông Nam Á. HLV Hoàng Anh Tuấn đang đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội. Phần đông NHM tỏ ra thất vọng trước cách huấn luyện của vị chiến lược gia người Khánh Hoà. Thậm chí, nhiều CĐV còn yêu cầu HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức để nhường chỗ cho một HLV khác.

Trong phòng họp bao sau trận U18 Việt Nam thua U18 Campuchia, phóng viên Saostar hỏi: “Lần thứ 3 bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á từ vòng bảng, cùng với thất bại trước Campuchia, ông đã nghĩ đến chuyện từ chức?“.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ trả lời ngắn gọn: “Theo các bạn, thì tôi phải nghe theo ý kiến của ai trong việc này? Chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Hoàng Anh Tuấn trả lời mơ hồ trước câu hỏi về việc từ chức.

Thực tế, NHM có lý khi thất vọng với màn trình diễn của U18 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi lẽ, dấu ấn mà HLV 51 tuổi để lại cho U18 Việt Nam ở giải lần này là không thực sự ấn tượng.

Công tác huấn luyện, lựa chọn nhân sự, kỹ chiến thuật… của U18 Việt Nam thực sự chưa tốt. Có lẽ chúng ta cần tìm một HLV tẫm cỡ hơn mới có thể giúp các cầu thủ nâng cao tư duy chiến thuật, thể lực và tinh thần thi đấu. Phải là HLV ở các nền bóng đá phát triển mới đủ tầm giúp khắc phục các vấn đề còn tồn tại ở bóng đá trẻ nước nhà“, một độc giả nói về thất bại của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia.

Đa số người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang cực kỳ thất vọng với HLV Hoàng Anh Tuấn. Số đông cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn đã đến lúc nhường ghế cho người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất