Thể thao

Bị cách ly, nữ BTV thể thao xinh đẹp khoe vòng 1 nóng bỏng

Chí Vũ
Chia sẻ

Dù được yêu cầu cách ly và phải làm việc ở nhà nhưng nữ BTV kiêm MC nổi tiếng nhất Italia là Diletta Leotta vẫn khiến cánh mày râu phải say đắm với đôi chân dài miên man và vòng 1 nóng bỏng.

Do Italia đang là trung tâm của dịch Covid-19 nên rất nhiều người phải làm việc ở nhà hoặc ca gãy. Bản thân Diletta Leotta cũng không ngoại lệ. Dù ở nhà làm việc online nhưng nữ nhà báo kiêm MC nổi tiếng nhất Italia là Diletta Leotta vẫn khiến cánh mày râu phải “nhức mắt” khi khoe cặp chân dài miên man và bầu ngực tròn trịa.

Thân hình cực chuẩn của Leotta. Được biết, cô nàng cao tới 1m75 cùng số đo 3 vòng gần như tuyệt đối 91-60-87. Thế nên, ở dù mặc bất cứ bộ trang phục nào, cô vẫn trong rất gợi cảm.

Được biết, Leotta trở thành BTV thể thao từ năm 18 tuổi. Cô có kiến thức sâu rộng về rất nhiều môn như bóng đá, golf hay võ thuật. Đáng chú ý hơn, cô nàng đa tài còn nắm trong tay tấm bằng cử nhân Luật tại trường đại học danh giá Luiss Guido Carli.

Cô còn từng dự thi Hoa hậu Ý vào năm 2009 và để lại ấn tượng đậm nét.

Hiện tại, trang Instagram cá nhân của Leotta có hơn 6 triệu lượt theo dõi. Những bài đăng mới nhất của cô nàng cũng thu về ngót nghét hơn 1 triệu lượt thả tim.

Leotta đôi khi cũng gặp rắc rối vì quá xinh đẹp. Còn nhớ, hồi tháng 10 năm ngoái, trong một lần tới sân, cô bị fan Napoli hò hét, yêu cầu đòi xem ngực. Đáp lại, cô nàng giơ ngòn tay cái hướng xuống và nhanh chóng đi vào đường hầm. Phản ứng của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Diletta Leotta từng phỏng vấn nhiều nhân vật nổi tiếng nhất bóng đá Italia và thế giới là HLV Roberto Mancini, huyền thoại Paolo Maldini, Jose Mourinho hay Cristiano Ronaldo… Tất cả đều đứng hình khi đối diện với Diletta.

Chia sẻ

Bài viết

Chí Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất