Thể thao

Beckham và loạt sao làng túc cầu mừng 'Ngày của Mẹ'

Bảo Phương
Chia sẻ

"Ngày của mẹ" là dịp để các danh thủ của làng bóng đá thế giới thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ.

Trên trang cá nhân, bà xã của David Beckham - Victoria đã chia sẻ bức ảnh chụp từ phía sau 5 mẹ con và viết: “Chúc mừng Ngày của Mẹ tới tất cả những bà mẹ khắp thế giới. Cũng giống nhiều người, tôi háo hức chờ đến lúc cả gia đình tôi sum họp. Mẹ nhớ con Brooklyn”. Cặp đôi Beck-Vic đang có mặt ở Anh cùng ba con là Romeo, Cruz và Harper trong khi cậu cả Brooklyn ở Mỹ với bạn gái Nicola Peltz.

Trong khi đó, David Beckham thì đăng tải loạt ảnh gửi lời chúc mừng tới vợ, mẹ ruột và mẹ vợ trong ngày thiêng liêng này. “Trong khoảng thời gian thử thách này, chúng ta cần chăm sóc lẫn nhau và lạc quan, tích cực”, cựu danh thủ Man Utd chia sẻ.

Siêu sao Neymar cũng tỏ ra rất quan tâm tới Mama của mình trong ngày lễ thiêng liêng này. Trên trang cá nhân, Neymar chia sẻ ảnh chụp với mẹ kèm lời chia sẻ: “Chúc mừng Ngày của Mẹ tới các bà mẹ trên toàn thế giới, đặc biệt là ba người mẹ, ba nữ hoàng và ba nữ anh hùng này. Con ngưỡng mộ mọi người, cảm ơn vì những gì đã làm cho con. Yêu mọi người”, Neymar viết.

Huyền thoại bóng đá Brazil - Ricardo Kaka cũng chia sẻ ảnh vợ đang mang bầu và mẹ đẻ trong Ngày của Mẹ. Cựu tiền vệ AC Milan cũng chia sẻ về việc bà xã Carolina Dias đang mang bầu một bé gái.

Tiền vệ tài hoa một thời của ĐT Đức - Bastian Schweinsteiger ca ngợi bà xã Ana Ivanovic là người vợ tuyệt vời nhất nhân dịp Ngày của Mẹ.

Mesut Ozil đăng ảnh bên “hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời' là mẹ và vợ. Ozil và bà xã hoa hậu Amine Gulse đón con gái đầu lòng hồi tháng 2.

Nổi tiếng là người yêu chiều vợ con, tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool cũng gửi lời cảm ơn bà xã Larissa nhân Ngày của Mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất