Thể thao

Beckham, Messi, Lê Công Vinh và những siêu sao nổi tiếng chung tình

Thái Việt
Chia sẻ

Luôn nhận được sự ngưỡng mộ, thậm chí tán tỉnh của hàng triệu người đẹp trên thế giới nhưng Beckham, Messi, Torres hay Công Vinh chỉ có một người phụ nữ duy nhất.

David Beckham

Chuyện tình của Beckham và Victoria bắt đầu từ năm 1997. Khi đó, chàng là tiền vệ tài hoa khoác áo M.U, còn nàng là thành viên của Spice Girls (đến nay, Spice Girls vẫn là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử khi bán được 85 triệu đĩa nhạc).

Họ gặp nhau lần đầu trong một trận đấu gây quỹ từ thiện. Beckham yêu Victoria ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng anh lại quá ngại ngùng đến mức không dám nói một câu với người đẹp.

Mãi không thấy Beckham hẹn hò nên cuối cùng Victoria đành phải chủ động mời trước. Đáng chú ý là ở thời điểm đó Victoria nổi tiếng hơn Beckham rất nhiều, nhưng cô vẫn “hạ mình” tìm hiểu chàng trai kém tuổi. Sự thờ ơ với bóng đá của Victoria rốt cục lại là may mắn cho Beckham, bởi cô chẳng hề bận tâm đến chuyện chồng tương lai bị gắn mác “tội đồ nước Anh” sau France ‘98. Với Victoria, Beckham luôn là chàng trai ít nói, hay ngượng nhưng luôn thành thật và tốt bụng.

Từ đó đến nay, nhà Beckham đã đón thêm 4 thành viên khác chào đời: Brooklyn (20 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (15 tuổi) và cô con gái út Harper (8 tuổi). Về phần Beckham, kể từ khi quen Victoria, anh chưa bao giờ khiến cô nàng phải thất vọng vì những câu chuyện liên quan dến đời tư. Một hình ảnh về Beckham chung tình đã khắc ghi trong lòng khán giả đã từ rất lâu. Và thậm chí, với những người yêu bóng đá lâu năm, siêu sao người Anh là một trong những tượng đài về sự chung thuỷ.

Lionel Messi

Đừng ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp hình ảnh những ngôi sao bóng đá vốn chẳng có gì ngoài tiền xuất hiện ở những quán bar, hộp đêm, nốc đầy bia rượu với dàn gái đẹp vây xung quanh. Nhưng với Messi, gần như không bao giờ người hâm mộ thấy siêu sao người Argentina la cà quán xá, hay dính tin đồn với một chân dài nào khác.

Cứ sau mỗi buổi tập hay thi đấu (ngoại trừ xa nhà), Messi lại trở về tổ ấm của mình nơi có cô bạn gái Antonella và 2 cậu quý tử Thiago và Mateo đợi sẵn. Messi và Antonella biết nhau từ khi thủ quân của ĐT Argentina mới lên 5 tuổi trước khi họ chuyển về sống cùng nhau năm 2008.

Không quá lời khi nói rằng “cô hàng xóm” Antonella chính là một nửa hoàn hảo của Messi.

Steven Gerrard

Gerrard quen Alex Curran vào năm 2002 và sau đó 4 năm, ngày 16/6/2006, cựu thủ quân của Liverpool đã chính thức tổ chức hôn lễ với nàng cựu siêu mẫu và cũng là cây bút có tiếng chuyên viết về thời trang tại cung điện Cliveden ở Buckinghamshire.

Cặp đôi hiện đã có 3 cô con gái xinh như thiên thần là Lilly Ella (11 tuổi), Lexie (9 tuổi) và Lourdes (4 tuổi). Ở nhà, chàng tiền vệ 35 tuổi vẫn thường gọi các con là 3 con sư tử. Mặc dù đã qua 3 lần sinh nở, nhưng Alex Curran vẫn “đốt mắt” cánh mày râu thân hình nuột nà, vòng một căng đầy, eo thon gọn và vòng ba nảy nở.

Nên cũng dễ hiểu khi Gerrard không còn muốn tơ tưởng tới một bóng hồng nào khác. Gerrard thổ lộ anh vẫn muốn có thêm một cậu con trai để theo nghiệp bóng banh và nếu nàng WAGs xinh đẹp Curran có thể giúp Gerrard thỏa nguyện, hạnh phúc nhà cựu tuyển thủ Anh sẽ càng viên mãn.

Fernando Torres

Không như nhiều ngôi sao bóng đá khác luôn mải mê trong trò chơi đuổi bắt tình ái với các cô nàng chân dài nóng bỏng, Fernando Torres vẫn hết mực chung thủy với một người phụ nữ duy nhất, Cho dù bạn đời của ngôi sao người Tây Ban Nha không phải người mẫu hay diễn viên, cũng chẳng có một nhan sắc hay thân hình bốc lửa, Olalla Dominguez Liste chỉ là một người phụ nữ hết sức bình thường.

Bà xã Olalla là tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Torres. Suốt gần 15 năm qua, dù còn là một chàng thanh niên mới lớn hay khi đã thành một siêu sao với hàng triệu người hâm mộ, tình yêu Torres dành cho vợ vẫn không hề thay đổi.

Những hình xăm trên cơ thể cũng thể hiện được tình yêu cũng như sự tôn thờ gia đình của Torres. Có tới 4 trong số 6 hình xăm của Torres là tên của các thành viên trong gia đình, một hình xăm đánh dấu ngày kỷ niệm tình yêu với cô vợ Olalla. Quả thật, trong thế giới người nổi tiếng, hiếm có một người đàn ông nào hết lòng yêu thương và vun vén cho tổ ấm gia đình được như El Nino.

Arjen Robben

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Robben và Bernadien bắt đầu khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Mối tình học trò thơ ngây kéo dài đến 7 năm và “đơm hoa kết trái” bằng đám cưới hạnh phúc năm 2007.

Không sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, bóng bẩy nhưng với sự nổi tiếng và khối tài sản kếch xù, Robben thừa sức khiến các bóng hồng nóng bỏng “đổ gục”. Thế nhưng, tiền vệ tài hoa của Bayern Munich chỉ một lòng chung thủy với mối tình thưở học trò và hiện đã là mẹ của ba đứa con anh, Bernadien. Dù xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, người hâm mộ cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ Robben với những nụ cười rạng rỡ.

Lê Công Vinh

Đẹp trai, tài năng và giàu có, Công Vinh có nhiều fan nữ hâm mộ. Nhưng anh chỉ một mực chung tình với người vợ xinh đẹp, gợi cảm Thủy Tiên. Công Vinh thành thật mình luôn nhường vợ, chiều vợ và… sợ vợ!

Trong làng giải trí Việt hiện nay, Công Vinh - Thủy Tiên được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất và quyền lực nhất. Nhìn lại hành trình yêu của họ, ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Công Vinh và Thủy Tiên được coi là “Beck-Vic Việt Nam” của Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện họ luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ vì tình yêu luôn nồng nàn, hạnh phúc luôn vây quanh.
Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011 và đã cùng nhau có chung một cô con gái nhỏ bé, chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam và giọng ca ấm áp, trong veo của làng nhạc Việt luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất