Thể thao

Bầu Đức tiết lộ quyết định việc sang Nhật của Công Phượng, Văn Toàn vào chiều nay

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau cuộc tiếp đón tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, bầu Đức cho biết sẽ tiếp đón đại diện Nhật Bản vào chiều nay, nhằm quyết định tương lai của tiền vệ Văn Toàn và Công Phượng.

Sáng nay (27/10), bầu Đức đã dành thời gian để đưa HLV trưởng tuyển Việt Nam - Park Hang-seo đi thăm Học viện HAGL ở Hàm Rồng. Đây cũng là lần đầu tiên ông Park Hang-seo đặt chân đến phố Núi, và chuẩn bị dõi theo trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội vào chiều nay.

Bầu Đức cho biết tân thuyền trưởng Việt Nam đến nhà thì ông phải tiếp. Tuy nhiên, ông Đức chỉ dành buổi sáng để giới thiệu về Học viện HAGL và hệ thống cơ sở đào tạo cho HLV Park Hang-seo biết, phần còn lại sẽ được giao ban lãnh đạo CLB HAGL đón tiếp ông Park Hang-seo.

Có lẽ đây là lần đầu tiên bầu Đức trực tiếp dẫn HLV ĐTQG thăm quan học viện HAGL của mình. Ảnh: vnbongda.vn

Ngoài cuộc tiếp đón HLV Park Hang-seo, bầu Đức còn chuẩn bị có một cuộc gặp quan trọng khác với đại diện của CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). Khi mấy ngày qua xuất hiện thông tin Công Phượng và Văn Toàn sẽ ra nước ngoài thi đấu sau mùa bóng 2017.

Trả lời câu hỏi có cho Văn Toàn và Công Phượng đi nước ngoài như thông tin trong mấy ngày qua hay không? Bàu Đức cho biết chưa quyết định chuyện này, mọi thứ chỉ được “chốt” vào chiều nay.

“Không có chuyện đó đâu. Tôi chưa có quyết định gì cả. Chiều nay họ mới đến (đại diện của CLB Mito Hollyhock - PV) để gặp mặt. Sau đó, tôi mới có quyết định cuối cùng”, bầu Đức chia sẻ.

Cụ thể, đại diện của CLB Mito Hollyhock sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội vào chiều nay cùng bầu Đức và HLV Park Hang-seo. Mục đích của đại diện đến từ Nhật Bản là hỏi mượn cầu thủ HAGL như thỏa thuận trước SEA Games 29.

Công Phượng sẽ chuẩn bị xuất ngoại lần thứ hai?

Trong năm nay, bầu Đức đã từng có cuộc gặp lãnh đạo CLB Mito Hollyhock và hứa hẹn sẽ cho Công Phượng xuất ngoại sau SEA Games 29. Khả năng lớn ông bầu CLB HAGL sẽ cân nhắc chuyện để cho Văn Toàn hoặc Công Phượng sang Mito Hollyhock sau mùa bóng 2017.

Vào chiều nay, HAGL sẽ gặp CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Theo thông tin của Saostar, Công Phượng đã hồi phục chấn thương ở trận hòa 1-1 trước Quảng Nam hồi tuần trước. Nhưng ban huấn luyện đội bóng phố Núi có khả năng chỉ cho Công Phượng đá ở hiệp 2.

Trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất