Thể thao

Bầu Đức: 'HAGL kết thúc hợp đồng với Incheon, điều này tốt cho Công Phượng '

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Đức đã lý giải cho chuyện Công Phượng sớm chia tay Incheon United, dù thời hạn hợp đồng cho mượn là 1 năm.

Mới đây, CLB Incheon United chính thức công bố Công Phượng chia tay đội bóng này, dù thời hạn hợp đồng giữa 2 bên là 1 năm. Câu chuyện lập tức xảy ra tranh cãi là Incheon United đã thanh lý Công Phượng, hay tiền đạo người xứ Nghệ chủ động ra đi để tìm bến đỗ mới.

Trước luồng ý kiến tranh cãi này, Saostar đã trao đổi với bầu Đức để có câu trả lời chính thức cho nguyên nhân Công Phượng sớm rời Incheon United trong thời điểm cả hai vẫn còn hợp đồng.

Bầu Đức chia sẻ: “Chúng tôi chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Tôi nghĩ đây là điều cần làm để Công Phượng có một bến đỗ tốt hơn, thay vì chịu nhiều áp lực ở Incheon United. 

Tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho Công Phượng. Đây là lý do để HAGL quyết định sớm kết thúc hợp đồng cho Công Phượng. Cháu sẽ không trở lại HAGL chơi bóng mà có một bến đỗ khác. Hiện tại, tôi chưa thể nói trước là Công Phượng sẽ chơi bóng ở đâu, vì mọi thứ vẫn chưa chính thức”.

Bầu Đức mong muốn điều tốt nhất cho tiền đạo Công Phượng.

Như vậy, câu trả lời cho người hâm mộ đã rõ là Công Phượng chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United sau một thời gian không hợp về lối chơi. Đây là quyết định được người hâm mộ Việt Nam ủng hộ khi phần lớn ý kiến liên tục kêu gọi tiền đạo người xứ Nghệ cần sớm rời đội bóng xứ Kim chi, bởi lối chơi của Incheon United thiên về sức mạnh và bóng dài.

Trong khi đó Công Phượng chia sẻ: “Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Rời Incheon United, Công Phượng sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, sau đó quay lại Việt Nam để xin visa. Công Phượng dự kiến có 1 tháng sang Pháp thử việc từ ngày 15/6 đến 15/7.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến thì Công Phượng sẽ đến Pháp thi đấu. Đây sẽ là trang mới trong sự nghiệp của Công Phượng, sau khi sang Nhật Bản và Hàn Quốc trong hai lần xuất ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất